xs
xsm
sm
md
lg

‘วีนัส’ สยบ ‘อนา’ เข้าชิงสาวเลี่ยนเทนนิสซูริคโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 3 ชาวอเมริกันพลิกสถานการณ์กลับมาล้ม อนา อิวาโนวิช 2-1 เซต พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเทนนิส ซูริค โอเพ่น ไปพบกับ ฟลาเวีย เพนเนตตา ม้ามืดจากอิตาลี
วีนัส ประกาศชัยชนะ
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการ ซูริค โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 21 ล้านบาท) ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในประเภทหญิงเดี่ยว เดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

คู่เอกเป็นการดวลกันระหว่าง อนา อิวาโนวิช มือ 2 ของรายการจากเซอร์เบีย กับ วีนัส วิลเลียมส์ ชาวอเมริกันที่กำลังตามหาแชมป์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้ แม้จะเสียท่าไปก่อนในเซตแรก 4-6 แต่ วิลเลียมส์ผู้พี่ อาศัยลูกฮึดกลับมาหวดเอาชนะในสองเซตถัดมา 6-3, 6-4 ได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ฟลาเวีย เพนเนตตา ที่โค่น อนาเบล เมดินา การ์ริเกส จากสเปน 2-0 เซต 6-3, 7-6 (8/6)

ภายหลังการแข่งขัน วีนัส ออกมาให้สัมภาษณ์ “วันนี้ อนา (อิวาโนวิช) เล่นได้ดี มีเกมที่ดุดัน แต่ฉันคิดว่าประสบการณ์ทำให้ฉันเอาตัวรอดมาได้”

นอกจากนี้นักเทนนิสผิวสียังกล่าวถึง เพนเนตตา คู่แข่งในรอบชิงเป็นการทิ้งท้าย “ช่วงไม่กี่ปีมานี้ ฟลาเวีย (เพนเนตตา) ทำงานของเธออย่างหนักมาโดยตลอด ฉันมั่นใจว่าเธอคู่ควรสำหรับการผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศ แต่ฉันก็หวังว่าตัวเองจะคว้าชัยชนะได้ในวันพรุ่งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น