xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์ -โอชัว" ร่วมสดุดี "เพ็ตเตอร์เซน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน
ไทเกอร์ วูดส์ และ ลอเรนา โอชัว 2 ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกของฝ่ายชายและหญิง ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน โปรสาวชาวนอร์วีเจี้ยน ที่สามารถคว้าแชมป์กอล์ฟแอลพีจีเอ รายการ แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพน ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าสมควรแล้วที่เธอเป็นแชมป์รายการนี้ และหวังให้ทำผลงานเยี่ยมๆแบบนี้ต่อไป

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ณ สนาม พริดดิส กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,435 หลา พาร์ 71 เมืองคาลการี รัฐอัลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา เดินทางมาถึงการดวลวงสวิงในรอบสุดท้ายเมื่อคืนวาน ปรากฏว่า ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน นักกอล์ฟจากกรุงออสโล ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไป ประคองตัวเก็บเพิ่มในวันสุดท้ายอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมจบที่ 15 อันเดอร์พาร์ ได้ขึ้นไปเถลิงแชมป์ดังหวัง หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนเสียที เอ็ม.เจ. ฮูร์ ในเพลย์ออฟหลุมที่ 2 ผิดหวังไปในรายการเซฟเวย์ คลาสสิก ที่โอเรกอน

โดย โปรสาวมือ 6 ของโลก ออกมาเผยความรู้สึกหลังจบการแข่งขันว่า "ฉันได้รับข้อความจากไทเกอร์ วูดส์ เมื่อเช้านี้จริง โดยเขาส่งมาว่า "ยินดีด้วย ซูซาน ผมหวังว่าคุณจะมีผลงานเยี่ยมแบบนี้ได้อีกเรื่อยๆ" ส่วน ลอเรนา โอชัว สวิงสาวเบอร์หนึ่งของโลก ที่จบรายการนี้ที่อันดับ 10 ร่วม ก็ออกมายกย่องโปรสาวจากยุโรปเหนือด้วยเช่นกัน ว่า " ซูซาน เป็นนักกอล์ฟที่มีความสามารถและมีทัศนคติที่ดีคนหนึ่งในวงการ ซึ่งเธอก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งรายการ สมควรแล้วที่เธอจะเป็นผู้ชนะ"

สำหรับ เพ็ตเตอร์เซน จะลงทำการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ 'พีแอนด์จี อาร์คันซาส แชมเปียนชิป' ระหว่างวันที่ 11 - 13 กันยายนนี้ที่สนาม พินาคเคิล คันทรีคลับ เมือง โรเจอร์ รัฐอาร์คันซาส ประเทศสหรัฐฯ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น