xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์ - วี" หวังฟอร์มดีต่อในสวิงเซฟเวย์ คลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์
พอลลา เครเมอร์ และ มิเชล วี สองโปรสาวอเมริกันหวังทำผลงานดีต่อเนื่องในรายการเซฟเวย์ คลาสสิก ซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงในวันศุกร์นี้ (28 ส.ค.) หลังจากทั้งคู่ช่วยทีมบ้านเกิดเอาชนะยุโรปจนคว้าแชมป์โซเลม คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ระหว่างวันที่ 28-30 ส.ค.นี้ มีการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการเซฟเวย์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 57 ล้านบาท) โดยเป็นการดวลวงสวิงกันปีแรกที่สนามพัมพ์กิน ริดจ์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,546 หลา พาร์ 72 เมืองนอร์ธ แพลนส์ รัฐโอเรกอนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

พอลลา เครเมอร์ มือ 4 ของโลก ซึ่งเคยเล่นที่สนามแห่งนี้มาก่อนสมัยเป็นเยาวชนะเปิดเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนอีกครั้งว่า "ฉันมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับสนามพัมพ์กิน ริดจ์แห่งนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับเล่นอีกครั้ง ที่นี่เป็นสนามอันน่าทึ่งและเหมาะเจาะกับการจัดแข่งขัน ฉันได้ลงซ้อมเมื่อวานนี้และสนามก็สมบูรณ์ดีมาก มันเป็นความรู้สึกเยี่ยมเสมอที่ได้มาเล่น"

โปรวัย 24 ปีเพิ่งช่วยทีมมะกันคว้าแชมป์โซเลม คัพ ด้วยการเอาชนะยุโรป 16-12 คะแนนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีความมั่นใจอย่างเต็มที่สำหรับการลงแข่งรายการนี้ "ฉันได้รับหลายสิ่งหลายอย่างจาก โซเลม คัพ อย่างการเรียนรู้ว่าจะพัตต์อย่างไรภายใต้ความกดดันและพยายามนำสิ่งนั้นมาใช้กับทัวร์นาเมนท์ปกติ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่คุณได้รับรู้แล้วซึ่งมันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่ทำให้สำเร็จ"

ส่วน มิเชล วี ซึ่งมีบทบาทที่สนามริช ฮาร์เวสท์ ฟาร์มส ตลอดสุดสัปดาห์ก่อนเช่นเดียวกันเปิดเผยว่า "มันสนุกมาก ฉันคิดว่าสมาชิกทุกคนในทีมล้วนต้องการจดจำสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับฉันแล้วมันมีทั้งความน่าตื่นเต้นและอารมณ์ความรู้สึกอันหลากหลาย ฉันคิดว่าได้รับความมั่นใจอย่างมาก ฉันก็คิดว่าตัวเองเล่นได้ดีแล้วตลอดทั้งปี แต่ก็ต้องการทำให้ดีขึ้นอีก ดังนั้นจึงฝึกซ้อมอย่างหนักจนมันส่งผลให้เห็นเมื่อสัปดาห์ก่อนและฉันก็หวังว่ามันจะยังดีต่อเนื่องอีก"

นอกจากก้านเหล็กทั้งสองคนแล้ว โปรชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการเซฟเวย์ คลาสสิกยังมี ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน เจิง หยานี มือ 3 ของโลกจากไต้หวัน และ คริสตี เคอร์ แชมป์เก่าของรายการ รวมถึง "โปรฝน" รัศมี กัลยาณมิตตา โปรสาวไทย
มิเชล วี
กำลังโหลดความคิดเห็น