xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” เมินบาร์ซาขอพา “เรือใบ” คว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรบินโญ สตาร์ชาวบราซิเลียน เมินย้ายร่วมทัพ บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากตั้งใจจะพา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ให้ได้ในฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวดึงตัว โรบินโญ มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ โดยอาจจะเสนอ เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นตัวแถมให้กับ แมนฯซิตี แต่ล่าสุดแข้งวัย 25 ปี ออกมาสยบข่าวลือทั้งหลายทั้งปวง

แข้งทีมชาติบราซิล เผยว่า “สโมสรตั้งเป้าเอาไว้สูงในฤดูกาลนี้ เห็นได้จากการซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราสร้างทีมที่แข็งแกร่งกว่าปีที่แล้วและสามารถรับมือได้กับทุกทีม ตอนนี้เราต้องการให้ทุกคนรู้ใจซึ่งกันและกันยามลงสนาม รวมถึงมีหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งกว่าเดิม”

โรบินโญ ที่ย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,590 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ทิ้งท้ายอีกว่า “หากเรารวมใจเป็นหนึ่งเดียวได้ฤดูกาลนี้เราก็มีโอกาสดีที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ ตอนนี้ผมคิดถึงเรื่องนี้เพียงอย่างเดียวและเชื่อว่าปีนี้น่าจะเป็นปีของเราอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น