xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” พลิกลิ้นรับยากปฏิเสธบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรบินโญ กองหน้าตัวจี๊ดชาวบราซิเลียน ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เปรยอยากสวมเสื้อ บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทีมล่าสุด ชูเป็นสุดยอดทีมและอัดแน่นไปด้วยนักเตะซูเปอร์สตาร์ ทำให้ยากที่จะตอบปฏิเสธ

บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวดึงตัว โรบินโญ มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ โดยอาจจะเสนอ เธียร์รี อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นตัวแถมให้กับ แมนฯซิตี

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า โรบินโญ จะไม่ย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยต้องการพา แมนฯซิตี ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังจากออกสตาร์ทชนะรวด 3 นัด แต่ล่าสุดแข้งวัย 25 ปี ออกมาเปิดเผยว่า หากทีมระดับ บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ คงยากจะปฏิเสธ

โรบินโญ เผยว่า “ไม่ง่ายเลยกับการตอบปฏิเสธสโมสรอย่าง บาร์เซโลนา พวกเขาคือ แชมป์ยุโรป อยู่ในเมืองที่สวยงาม ผมยังชอบใช้ชีวิตในสเปน อีกด้วย แน่นอนผมต้องการเล่นให้กับทีมนี้ เยี่ยมมากที่สุดยอดสโมสรให้ความสนใจและนักเตะทุกคนคงมีความสุข”

“ผมก็เช่นเดียวกันมีความสุขที่ บาร์เซโลนา อยากได้ตัว ใครจะไม่อยากเล่นกับนักเตะอย่าง ชาบี, อันเดรียส อิเนียสตา, ลิโอเนล เมสซี, ซลาตัน อบราฮิโมวิช และอีกตั้งหลายคน ผมปลื้ม บาร์เซโลนา จริงๆ พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม” อดีตแข้ง รีล มาดริด เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น