xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสโลเวเนียรุมจวก "รูนีย์" จอมตบตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
โรเบิร์ต โคเรน และ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช สองนักเตะ สโลเวเนีย รุมจวก เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตบตาจนเรียกจุดโทษได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ไม่วายอัดกรรมการด้วย

แฟรงค์ แลมพาร์ด ซัดจุดโทษให้เจ้าถิ่นนำก่อนนาที 31 จากนั้น เจอร์เมน เดโฟ บวกประตูที่ 2 นาที 63 ช่วยให้ อังกฤษ ชนะไป 2-1 แต่หลังเกมมีประเด็นปัญหาลูกขึ้นนำที่ เวย์น รูนีย์ ถูกทำฟาวล์ บรรดานักเตะ สโลเวเนีย มองว่าดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แกล้งตบตา

โรเบิร์ต โคเรน กองกลางจาก เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ต่อว่า รูนีย์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยพุ่งล้ม ว่า "ตอนนั้นเราอยากเห็นภาพรีเพลย์มาก แต่ก็คุยกันในห้องแต่งตัวว่ามันไม่น่าเป็นจุดโทษ ผมคิดว่า รูนีย์ ล้มง่ายไปหน่อย"

โคเรน ยังพาดพิง โจนาส อิริคส์สัน กรรมการในเกมด้วยว่า "ส่วนตัวแล้วผมมองว่ากรรมการทำหน้าที่ภายใต้ความกดดัน เพราะว่าแฟนบอลและทีมชาติอังกฤษ นั่นคือจุดโทษที่ให้ง่ายไปหน่อย มีความแตกต่างเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองทีมแน่นอน เพราะ อังกฤษ เป็นทีมที่ใหญ่กว่า"

ส่วน ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูของ สโลเวเนีย ก็อดไม่ได้ที่จะต้องมาโวย รูนีย์ เช่นกัน "ไม่ใช่จุดโทษแน่นอน ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต่อสู้เพื่อแย่งบอล แต่ว่าในที่สุด รูนีย์ ก็ล้มลงและผมคิดว่าเขาน่าจะฟาวล์นักเตะของเราด้วยซ้ำและควรจะได้ใบเหลือง"
กำลังโหลดความคิดเห็น