xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” รับ 3 นัดที่เหลือฟ้าขาวกระอักเลือดแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา
ดิเอโก มาราโดนา กุนซือ อาร์เจนตินา ยอมรับตอนนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หลังจากแพ้ บราซิล คารัง 1-3 ด้าน คาร์ลอส ดุงกา นายใหญ่ทัพ “เซเลเซา” สุดปลื้มทั้งชนะอริตลอดกาลแถมได้ลุยรอบสุดท้ายด้วย

อาร์เจนตินา แพ้คาสนาม โรซาริโอ เซนทรัล 1-3 บราซิล ได้ประตูจาก ลุยเซา นาที 23 และ หลุยส์ ฟาเบียโน นาที 30 และ 66 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก เฆซุส ดาโตโล นาที 65 ทำให้ “ฟ้าขาว” รั้งอันดับ 4 มี 22 คะแนนจาก 15 นัด แต่ถูก โคลอมเบีย และ เอกวาดอร์ จึ้ติดเหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

หลังเกม มาราโดนา เผยว่า “เราจะต้องไปเยือน ปารากวัย ก็ต้องคอยลุ้นกันว่าจะคว้าสามแต้มได้หรือไม่ ถือเป็นงานหนักสำหรับ อาร์เจนตินา และยิ่งสาหัสกว่าเดิม หลังจากเราแพ้ บราซิล การแพ้คู่แข่งตลอดกาลเป็นเรื่องที่เลวร้ายเสมอ แต่เราก็หวังว่าจะชนะในเกมถัดไปเพื่อขยับเข้าใกล้ตั๋วลุยฟุตบอลโลก”

สำหรับโปรแกรมที่เหลือของ อาร์เจนตินา จะต้องไปเยือนปารากวัย ในวันพุธที่ 9 กันยายนนี้ ตามด้วยเปิดบ้านรับ เปรู ในวันที่ 10 ตุลาคม และไปเยือนอุรุกวัย ในวันที่ 14 ตุลาคม เพื่อลุ้นติด 1 ใน 4 ไปลุยรอบสุดท้ายแบบอัตโนมัติ รวมถึงอย่างน้อยอันดับ 5 เพื่อไปเพลย์ออฟกับทีมในโซนคอนคาเคฟ

ดุงกา นายใหญ่ บราซิล ที่การันตีตั๋วไปลุยรอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ ด้วยการมี 30 คะแนน ว่า “ถือเป็นวันที่ดีมากสำหรับ บราซิล เพราะบุกมาเอาชนะ อาร์เจนตินา ถึงถิ่น พร้อมกับคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลโลก เราสร้างโอกาสกันได้มากมายและทุกคนเล่นฟุตบอลกันอย่างชาญฉลาดจนกระทั่งคว้าชัยในแมตช์ที่เหลือเชื่อเช่นนี้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น