xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย-แฟน" มั่นใจ "ฟ้าขาว" ผ่านเข้าชิงถึงแชมป์เดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เจนตินา เชื่อมั่นว่า โอกาสในการคว้าแชมป์ เดวิส คัพ หนแรกในประวัติศาสตร์ของพวกเขามาถึงเเล้ว หากผ่าน รัสเซียเข้าไปชิงชนะเลิศได้ เพราะไม่ว่าจะเข้าไปเจอ สหรัฐอเมริกา หรือ สเปน ซึ่งพบกันในรอบรองอีกคู่หนึ่ง อาร์เจนตินาก็จะได้เล่นในบ้านซึ่งพวกเขาชนะมาตลอด 10 ปี 12 ครั้ง
มาราโดนาขาประจำเดวิสคัพ
ความเคลื่อนไหวในประเทศอาร์เจนตินาตอนนี้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ ประชาชนทุกคนมั่นใจมากกว่า ถ้า ทีมอาร์เจนตินาได้เข้าชิงชนะเลิศในบ้านตัวเอง พวกเขาจะเป็นแชมป์ เพราะ ไม่แพ้ในบ้านมา 10 ปีแล้ว แม้กระทั่ง ดิเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะเองยังเดินทางมาให้กำลังใจเหล่าผู้เล่นระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวานนี้
มันซินีอาจส่งออกุสติน กาลเลรีลงเล่นคู่
โดยสาเหตุที่ ไม่ว่าอย่างไร ทีม"ฟ้า-ขาว ก็จะได้เล่นในบ้าน ก็เพราะ ระบบการแข่งขันเดวิส คัพ ระบุว่า ไว้ว่า ทีมใดเจอกันจะต้องพลัดกันเป็นเจ้าบ้าน ซึ่ง แมตช์ล่าสุด ที่อาร์เจนตินาพบกับ สหรัฐฯ หรือ สเปน พวกเขาเพิ่งไปเยือนมาทั้งคู่

"เด็กๆทุ่มเทให้ทัวร์นาเมนต์นี้มาก" อัลเบอร์โต มันซินี กัปตันทีมฟ้า-ขาว กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ "พวกเขาได้รับเเรงกระตุ้นจากโอกาสที่จะได้เข้าชิงในบ้านตัวเองอีกครั้ง"

โดย อาร์เจนตินา นั้นมีสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 10 ปี ชนะรวด 12 ครั้ง

"อาร์เจนตินามีสถิติสุดยอดในบ้าน" กิลเลร์โม วิลาส ตำนานหมายเลข 1 ของชาติกล่าว"ทุกคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอให้แมตช์เเรกเปิดฉากขึ้น"

อาร์เจนตินา มีกำหนดการเปิดฉากล้างแค้น รัสเสียในวันศุกร์นี้ หลังจาการพบกันครั้งล่าสุดในรอบชิงชนะเลิศปี 2006 พวกเขาต้องแพ้ทีมหมีขาวในรับเบอร์ตัดสิน พลาดแชมป์ไปอย่างน่าเจ็บใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น