xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเตรียมซิว “เตเบซ” ช่วงปีใหม่แทนที่ “รุด”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อาจถูกชุดขาวฉกตัว
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด ทีมดังในลีกสเปน เพื่อนำตัวไปแทนที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่เตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเป็นครั้งที่ 2

“เดอะมิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ทีมราชันชุดขาว มีแผนที่จะดึงตัว เตเบซ กองหน้าที่ไม่ค่อยมีความสุขในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดมากนักในเวลานี้ ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม หลังจะต้องเสียรุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นเวลาหลายเดือนจากการเข้าผ่าตัดหัวเข่า

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของกองหน้าทีมฟ้า-ขาว เผยว่า “ลึกๆ แล้ว คาร์ลอส ต้องการที่จะอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป แต่การถูกจับจ้องจาก รีล มาดริด เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ซึ่งนอกจากทีมชุดขาวยังมีทีมอีกมากมายที่ให้ความสนใจเขาอยู่เช่นกัน”

ขณะเดียวกัน “เดอะซัน” แทบลอยด์ดังของอังกฤษ ได้เปิดเผยคำพูดของ ดิเอโก มาราโดนา กุนซือคนใหม่ทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เอ่ยถึง เตเบซ ที่ว่า “เวลานี้ เตเบซ เป็นกังวลกับสถานการณ์ของตัวเองที่ตกเป็นตัวสำรองของยูไนเต็ดเป็นอย่างมาก”

สำหรับ เตเบซ ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ “ปิศาจแดง” ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อปี 2007 โดยแมนฯยูต้องจ่ายเงินถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) ให้กับบริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์อย่าง มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ส (เอ็มเอสไอ)

ซึ่งทาง (เอ็มเอสไอ) ตั้งค่าตัวของดาวยิงรายนี้ไว้สูงลิบที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,625 ล้านบาท) หากมีทีมใดที่ต้องการคว้าตัวเตเบซไปร่วมทีมเป็นการถาวร ทำให้แมนฯยู ยังไม่เร่งรีบที่จะทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวมาร่วมทีมในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น