xs
xsm
sm
md
lg

"วีเจย์" มั่นใจ "ฟอร์ซ อินเดีย" เร็วได้อีกที่มอนซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ มาลยา (ขวา) ฉลองความสำเร็จกับฟิชิเคลลา
วีเจย์ มาลยา เจ้าของทีมฟอร์ซ อินเดีย แห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก แสดงความมั่นใจว่ารถ VJM02 จะแสดงสมรรถนะให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งในสนามต่อไปที่ประเทศอิตาลี หลังเพิ่งประเดิมโพเดียมแรกจากเจียนคาร์โล ฟิชิเคลลา ได้ในสนามล่าสุด

ฟอร์ซ อินเดีย ที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยตลอด 29 เรซ นับจากส่งทีมเข้าแข่งขันในปี 2008 สร้างความประหลาดใจให้วงการด้วยการคว้าตำแหน่งโพลโพซิชัน ก่อนจะจบการแข่งขันอันดับ 2 ในศึกเบลเจียน จีพี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งวีเจย์ มาลยา มหาเศรษฐีเจ้าของทีม ออกมายืนยันว่าผลงานของทีมที่สปา-ฟรองโคชองส์ ไม่ใช่เรื่องฟลุ๊กแต่อย่างใด ทั้งยังแสดงความมั่นใจว่า ฟอร์ซ อินเดีย จะรักษามาตรฐานแถวหน้าได้ต่อเนื่องในการแข่งขันที่มอนซา กลางเดือนกันยายนนี้

"เวลานี้เรามั่นใจว่ารถของเราเร็วกว่าอีกหลายๆทีม จากเวลาต่อรอบเราแสดงให้เห็นว่า ไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะทำเช่นนั้นได้อีกในการแข่งขันที่มอนซา สนามซึ่งมีรูปแบบทางตรงคล้ายๆที่สปาฯ" วีเจย์ เผยผ่านสำนักข่าวรอยเตอร์

สำหรับรถสูตรหนึ่งสนามต่อไปจะไปแข่งขันกันที่ มอนซา เซอร์กิต ประเทศอิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ โดยสนามดังกล่าวนับเป็นแทร็กที่รถแข่งสามารถทำความเร็วได้สูงที่สุดในปฏิทินแข่งขันทะลุหลัก 350 กิโลเมตร / ชั่วโมง
กำลังโหลดความคิดเห็น