xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” หนุน “เปตรอฟ” รีบผละเรือใบซบไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปตรอฟ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าอารมณ์ศิลปินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุน มาร์ติน เปตรอฟ ปีกเพื่อนร่วมทีมชาติบัลแกเรีย ให้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปร่วมทัพ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรที่ใหญ่กว่า ก่อนตลาดปิดทำการในช่วงซัมเมอร์นี้

แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส เตรียมคว้าตัว เปตรอฟ มาเสริมทัพ หลังจาก ลูกา โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกน่องแตกในเกม พรีเมียร์ชิป นัดที่พา สเปอร์ส เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

เปตรอฟ เหลือสัญญาในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ อีกเพียงแค่ปีเดียว โดยคาดว่าจะมีค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 196 ล้านบาท) การย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้น เพราะแข้งวัย 30 ปี ใช้เวลาอยู่ในโรงแรมกรุงลอนดอนเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อคุยกับตัวแทน สเปอร์ส

ล่าสุด ทางด้าน เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า สเปอร์ส ออกมาหนุนให้ เปตรอฟ รีบย้ายร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในเร็ววันนี้ "ผมหวังว่า มาร์ติน จะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส เขาไม่สมควรที่จะอยู่กับ แมนฯซิตี เนื่องจาก สเปอร์ส เป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า"

เปตรอฟ ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อน ได้รับอนุญาตพิเศษให้อยู่ใน อังกฤษ เพื่อเจรจาย้ายทีม ก่อนที่จะบินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมชาติบัลแกเรีย ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกกับ มอนเตเนโกร และ อิตาลี ในช่วง 2 สัปดาห์จากนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น