xs
xsm
sm
md
lg

“โอเวน” ปลื้มกระทุ้งประตูแรกในสีเสื้อผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน
ไมเคิล โอเวน สุดปลื้มที่ทะลวงประตูแรกให้กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมอย่างเป็นทางการเสียที ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่บุกถล่ม วีแกน แอธเลติก ยับเยิน 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจจะผลิตสกอร์แบบเป็นกอบเป็นกำได้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ โอเวน มีโอกาสหลุดเดี่ยวในเกมนัดเปิดสนามที่เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี แต่ก็ทำไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เกมกับ วีแกน ที่สนาม ดีดับเบิลยู สเตเดียม หอกวัย 29 ปี ลงมาเป็นตัวสำรองในนาที 71 ก่อน จะยิงลูกที่ 4 ก่อนหมดเวลา 5 นาทีในชัยชนะของ แมนฯยูไนเต็ด 5-0

หลังเกม โอเวน เผยว่า “ผมยิงประตูจากโอกาสยากสุดที่มีเลยก็ว่าได้ ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาส 2 ครั้งกับ เบิร์นลีย์ และอีก 1 ครั้งกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี นี่ถือเป็นหนที่ 4 จากโอกาสที่ผมมี จากช่วงปรีซีซันผมแทบไม่เคยคิดว่าจะพลาด แต่ออกสตาร์ทฤดูกาลก็วืดไปแล้วหลายครั้ง ทุกคนรีบปรี่ออกมาวิจารณ์ เหมือนผมยิงไม่ได้มา 2 ปีแล้ว”

“คือ สิ่งที่ผมต้องรับมือตลอดช่วง 10 ปี และก็ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนแปลงไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด เป็นความรู้สึกสุดยอดที่ยิงประตูได้ ผมเคยทำได้มาแล้วในช่วงปรีซีซัน แต่ก็สู้ความรู้สึกจากเกมแข่งขันจริงๆ ไม่ได้หรอก” อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่รับลูกจ่ายของ นานี ลากเข้าท้ายซ้ายก่อนจะชิปหักข้อเข้าเสาสอง เผย

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล, รีล มาดริด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวอย่างมั่นใจอีกว่า “ผมคงผิดหวังหากหลายคนคิดว่าผมคงจะยิงไม่ได้มากกว่านี้อีกแล้ว เพราะตัวเองเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้อย่างที่เคยแสดงให้เห็นมาตลอดชีวิตค้าแข้งและผมก็คาดว่าตัวเองจะยิงได้มากกว่านี้อีกภายใต้ยูนิฟอร์มสีแดง”
กำลังโหลดความคิดเห็น