xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” สุขดีในเล้าไก่ ปัดกระแสโยกปั้นเกมให้ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ตัวรุก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บอกปัดกระแสข่าวลือที่ว่าเตรียมโยกไปร่วมงาน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โมดริช พาไก่ออกตัวสวย
จากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ทำให้เกมรุก แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงต้นฤดูกาล 2009/10 ดูมีปัญหาพอสมควร จึงมีข่าวลือตามมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชแอบเหล่ ลูกา โมดริช มาสร้างสรรค์เกมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ทว่า ล่าสุด โมดริช ปัดเรื่องนี้แล้วผ่าน “สปอร์ตสเก โนวอสติ” สื่อแห่งหนึ่ง “ผมไม่รู้อะไรกับข่าวที่เกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมก็ได้อ่านหนังสือพิมพ์หลายๆ ฉบับ มีอยู่ฉบับหนึ่งเขียนว่าผมมีความสุขที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้การจับตามองอยู่ แต่ความเป็นจริงผมไม่เคยพูดเช่นนั้นกับใคร ที่พวกเขาเขียนไม่ใช่คำพูดของผมเลย”

“ผมกำลังรู้สึกดีกับ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) แล้วทำไมผมต้องย้ายไปยังสโมสรอื่น สัญญาของผมมีถึงปี 2013 จึงคิดแค่การปักหลักอยู่กับทีมต่อไป และก็ไม่แปลกใจด้วยที่สโมสรยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ถึงแม้พวกเขาไม่ยื่นข้อเสนอ ผมก็ยังไม่คิดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลง เพราะผมมีความสุขที่ไวท์ ฮาร์ท เลน” เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียกล่าวต่อ

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ยังพึงพอใจที่เห็น “ไก่เดือยทอง” ออกสตาร์ทด้วยการคว้าชัย 3 นัด เก็บ 9 แต้มเต็มขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก พร้อมเบียดขึ้นมาอยู่ในกลุ่มท็อปซิกซ์อย่างเต็มตัว “ทุกๆ สิ่งสมบูรณ์แบบ ผมไม่สามารถติตรงไหนได้เลย ผมคิดว่าเรามีทีมที่อยู่ร่วมกันมาตลอดช่วงซัมเมอร์ ตอนนี้คงเป็นปีที่แข็งแกร่ง โค้ช แฮร์รี (เรดแนปป์) ได้ทีมของจริงแล้ว ท็อตแนม มีแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่ต้องการบดกับบิ๊กโฟร์เท่านั้น แต่เป้าหมายของทีมคือการอยู่ 1 ใน 6 ของตารางเมื่อจบฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น