xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” จ่อยืม “เบนท์ลีย์” เสริมทัพเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ลีย์
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ออกสตาร์ทชนะ 3 นัดรวด เตรียมยืมตัว เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการในวันที่ 1 กันยายนนี้ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

เบนท์ลีย์ ย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ทว่าฟอร์มเก่งหดหายจนทำให้หลุดจากทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่ถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนของ เดวิด เบ็คแฮม

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลลา พยายามจะซื้อตัว เบนท์ลีย แต่ว่าข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 448 ล้านบาท) ถูกตอบปฎิเสธ เนื่องจาก สเปอร์ส ต้องการค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท)

ล่าสุด เบนท์ลีย์ กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ แมนฯซิตี แบบยืมตัว โดยเดดไลน์ตลาดปิดทำการจะอยู่ที่ 5 โมงเย็นของวันที่ 1 กันยายนนี้ตามเวลาในประเทศอังกฤษ หากไม่มีปัญหาแข้งวัย 25 ปี จะได้ร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส สมัยคุมทัพอยู่ที่ อีวูด ปาร์ค อีกครั้ง

เบนท์ลีย์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส เพราะ “ไก่เดือยทอง” เล็งคว้า มาร์ติน เปตรอฟ ปีกซ้ายของเรือใบสีฟ้า และ นิโก ครันชาร์ กองกลาง ปอร์ทสมัธ มาแทน ลูกา โมดริช ที่ได้รับบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น