xs
xsm
sm
md
lg

‘เป๊ป’ โต้กระแสบาร์ซาทุ่มซื้อ ‘โรบินโญ’ จากเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจเซฟ กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ออกมาโต้กระแสข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดพร้อมทุ่มเงินกระชากตัว โรบินโญ กองหน้าซูเปอร์สตาร์มาจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
บาร์ซายากเกินดึง โรบินโญ จากอกเรือใบ
เมื่อช่วงเช้ามีข่าวลือทำนองว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดคลังทุ่มเงินดึงตัว โรบิโญ ดาวเตะร่างเล็กทีมชาติบราซิลมาสู่ถิ่นคัมป์ นู เพื่อเสริมขุมพลังในเกมรุกเป็นการทิ้งทวนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด โจเซฟ กวาร์ดิโอลา บอกปัดกระแสดังกล่าวผ่าน “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อดังแดนกระทิงดุ “มันเกินธรรมดาไปหน่อยกับเรื่องที่ว่าจะมีใครเข้ามาอีก โรบินโญ คงไม่ได้มาที่นี่ เขาเซ็นสัญญามาเล่นให้ แมนฯ ซิตี เมื่อฤดูกาลก่อน และคงใช่เรื่องที่พวกเขาจะยอมปล่อย โรบินโญ ออกมาในตอนนี้”

สำหรับ บาร์เซโลนา เพิ่งปฏิบัติการทุ่มเงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) สอยทาง ดมิโตร ชีกรินสกี ปราการหลังตัวแกร่งมาจาก ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ทีมดังในลีกยูเครน ซึ่ง เป๊ป ทิ้งท้ายถึงลูกทีมคนใหม่แกะกล่อง “ค่าตัวของเขาอาจจะสูงไปสักหน่อย แต่ผมมั่นใจว่าเด็กคนนี้สามารถช่วยเติมเต็มทีมของเราได้ นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เราจับตาดูเขามาหลายครั้ง และผมก็คิดว่าเขาสามารถช่วยทีมได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น