xs
xsm
sm
md
lg

ประธานยังช็อก เผย ‘ฆาร์เก’ กำลังจะเป็นพ่อคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล ซานเชซ บีเบร ประธานสโมสรเอสปันญอล ช็อกไม่หายกับการเสียชีวิตกะทันหันของ ดาเนียล ฆาร์เก ทั้งที่ปราการหลังกัปตันทีมกำลังจะกลายเป็นพ่อคนในอนาคต
ฆาร์เก ครั้งประกบ ตอร์เรส ในนัดอุ่นเครื่องวีคก่อน
เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในเมืองโคเวอร์เซียโน ประเทศอิตาลี บรรดาสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะ “นกแก้ว” เอสปันญอล ทีมชั้นนำแห่งลา ลีกา สเปน ต่างช็อกไปตามๆ กันเมื่อ ดาเนียล ฆาร์เก เสียชีวิตลงจากอาการหัวใจวายเฉียบพลันขณะใช้เวลาส่วนตัวในห้องพักของโรงแรมคุยกับแฟนสาว แม้แพทย์ประจำทีมและหน่วยพยาบาลจากฟลอเรนซ์พยายามทำทุกวิถีทาง แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี พ้นจากมือมัจจุราชได้

ล่าสุด ดาเนียล ซานเชซ บีเบร ประธานสโมสรเอสปันญอล ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” หนังสือพิมพ์รายวันของสเปนเมื่อวันอาทิตย์ “ผมยากที่จะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฆาร์เก เป็นคนดีจริงๆ มีความเป็นมืออาชีพ เขามีความสุขเพราะกำลังจะกลายเป็นพ่อคน ฆาร์เก รักสโมสรเอสปันญอล และตื่นเต้นที่เรามีสนามใหม่ รวมถึง อพาร์ทเมนต์ของเขาด้วย”

ด้านสโมสร “นกแก้ว” มีแถลงการณ์ไว้อาลัย ฆาร์เก อีกครั้ง “รอยยิ้มของเด็กหนุ่มจากซานท์ บอย (เมืองเล็กๆ ใกล้กับบาร์เซโลนา) หลุดลอยไปจากจิตวิญญาณของเรา แต่เขาจะยังอยู่ในใจของเราเสมอ”

สุดท้าย เกอร์มัน เด ลา ครูซ ผู้อำนวยการสโมสรเอสปันญอล เผยผ่าน “เซ็กตา” สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในแดนกระทิงดุ “ช่วงเริ่มต้นของซีซั่น สิ่งแรกที่นักเตะทุกคนต้องทำคือการตรวจเช็กร่างกายอย่างละเอียดถี่ถ้วน กรณีของ ดาเนียล (ฆาร์เก) ไม่เคยแสดงอาการให้เห็นแม้แต่น้อย บางครั้งโชคชะตาแบบนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น