xs
xsm
sm
md
lg

เมินย้าย “มาสเชราโน” เร่งฟิตช่วยหงส์ทันเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเช ไม่คิดเรื่องย้ายทีมแล้ว ?
ฮาเวียร์ มาสเชราโน ทำท่าไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมแล้ว เมื่อออกมาให้สัมภาษณ์มุ่งมั่นกับการเร่งความฟิตตัวเองเพื่อกลับมาช่วย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประเดิมซีซันใหม่ได้อย่างเต็มสูบ

ตกเป็นข่าวอยากย้ายไปร่วมงาน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน อยู่พักใหญ่ ล่าสุด ฮาเวียร์ มาสเชราโน ยังปักหลักในรั้วแอนฟิลด์ โดยมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดปากผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล ทำให้เหล่า “เดอะ ค็อป” พอใจชื้นได้ หลังจากเพิ่งเสีย ชาบี อลอนโซ ให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไปหมาดๆ

มาสเชราโน เผย “บางทีผมคงต้องทำงานเพิ่มขึ้น เพราะเดินทางกลับมาร่วมทีมช้ากว่าเพื่อนๆ ราว 10 วัน แต่ผมคิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดที่พร้อมสำหรับเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ สำหรับในช่วงพรีซีซัน ลิเวอร์พูล ทำได้ไม่ดีในเกมกับ เอสปันญอล (พ่าย 0-3) ดังนั้น ชัยชนะเหนือ ลิน ออสโล (2-0) จึงถือว่าสำคัญยิ่ง โดยเราไม่เสียประตู อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีเวลาอีก 10 วันในการปรับปรุงอะไรได้ดีขึ้นก่อนเริ่มต้นฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก”

“หลังจากเกมวันเสาร์ที่ลิเวอร์พูลจะลงอุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก มาดริด (ยอดทีมจากลา ลีกา) เราจะมีเวลาอีก 7 วัน เพื่อปรับให้อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลงทำศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป” กองกลางตัวตัดเกมชาวอาร์เจนไตน์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น