xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ปลื้มหงส์สอยลีน 2-0 เผย “ริเอรา” เจ็บไม่หนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โวโรนิน (ซ้าย) กับ ลูคัส เลวา
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล พอใจผลอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เอฟซี ลีน 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมเผยอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ไม่หนักหนาสาหัสอย่างที่คิด แต่ที่เปลี่ยนออกก็เพื่อป้องกันไว้ก่อน

ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มหรู หลังจากแพ้ เอสปันญอล 0-3 ด้วยการบุกไปเอาชนะ ลีน ถึง ออสโล ในนอร์เวย์ 2-0 จากการยิงของ อังเดร โวโรนิน และ ดาวิด เอ็นก็อก สองคู่หัวหอกที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ “หงส์แดง” ส่งตัวจริงอย่าง เดิร์ก เคาท์, ไรอัน บาเบล, ลูคัส เลวา, เกล็น จอห์นสัน และ อันเดรีย ดอสเซนา ผสมผสานกับดาวรุ่ง

หลังเกม เบนิเตซ เผยว่า “เราสร้างโอกาสได้มากมาย เป็นเกมเปิดที่ ลีน เล่นได้ดีด้วยในจังหวะสวนกลับ ดังนั้นผมคิดว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ เกมนี้คุณน่าจะเห็นได้ว่านักเตะลิเวอร์พูลมีความฟิตที่มากขึ้น แต่มีบางคนยังเหนื่อยง่าย ดังนั้นเราต้องทำงานกันต่อไป”

“โวโรนิน และ เอ็นก็อก เล่นและเคลื่อนที่ได้ดีในครึ่งแรก ส่วน ไรอัน บาเบล ก็พาบอลทะลุทะลวงได้ยอดเยี่ยม ส่วนครึ่งหลัง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน เด่นขึ้น ทำให้ทีมโดยรวมดูดี แต่ยังมีอีก 2-3 คนที่ต้องพัฒนากว่านี้” นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย

ส่วนอาการบาดเจ็บของ ริเอรา ที่ถูกหามออกไปนั้น เบนิเตซ เผยว่าอาการไม่รุนแรงอย่างที่คิด “ริเอรา ข้อเท้าบิด ผมคิดว่าน่าจะเจ็บไม่หนัก แต่ต้องตัดสินใจเปลี่ยนออก เพื่อป้องกันอาการจะบานปลายกว่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น