xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จิกแหลก 5-1, วีแกนเน่า 1-4 รอบ 2 คาร์ลิงคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์ เบิกสกอร์แรกกับ สเปอร์ส ด้วยลูกโหม่ง
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รักษาความร้อนแรงต่อเนื่องมายังศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 2 ด้วยการบุกจิก ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส แบบไม่ยั้ง 5-1 ขณะที่ วีแกน แอธเลติก โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังพ่าย แบล็คพูล ขาดลอย 1-4 หลุดวงโคจรเรียบร้อยแล้ว

ฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบ 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ทีมในศึกแชมเปียนชิป เปิดสนามคีพโมท เสตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ผ่านไปเพียง 9 นาที ทอม ฮัดเดิลสโตน ก็เบิกร่องให้ “ไก่เดือยทอง” นำ 1-0 ก่อนที่ เจมี โอฮารา จะบวกเป็น 2-0 ใน 2 นาทีถัดมา

จากนั้น ปีเตอร์ เคราช์ ก็สามารถพังสกอร์แรกในสีเสื้อสเปอร์สได้สำเร็จจากการโหม่งลูกเตะมุมของ เดวิด เบนท์ลีย์ ในนาทีที่ 37 ก่อนที่ เบนท์ลีย์ จะมาสังหารเป็น 4-0 หลังจากเริ่มครึ่งหลังมาได้ 7 นาที แม้ มาร์ติน วูดส์ จะกดจุดโทษตีไข่แตกให้เจ้าถิ่นได้ในนาทีที่ 61 แต่ โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอกรัสเซียที่มีข่าวเตรียมย้ายทีมก็มาปิดบัญชีเป็น 5-1 ในอีก 8 นาทีให้หลัง ไก่เดือยทองจึงผ่านเข้าสู่รอบ 3 ต่อไป

อีกคู่ที่น่าสนใจ แบล็กพูล ทีมในศึกแชมเปียนชิปเล่นในถิ่นบลูมฟิลด์ โรด ถล่ม วีแกน แอธเลติก ที่เพิ่งปราชัยในพรีเมียร์ลีก 2 นัดหลังสุดถึง 4-1 โดยยิงนำก่อนถึง 4-0 จาก อิชเมล เดมอนตาญัค นาทีที่ 3, เบน เบอร์เกสส์ นาทีที่ 19, ชาร์ลี อดัม นาทีที่ 33 และ แกรี เทย์เลอร์-เฟลทเชอร์ นาทีที่ 67 ส่วน “เดอะ ลาติกส์” มาตีคืนเอาในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 จากการโหม่งของ อันโตนิโอ อมายา ทำให้ วีแกน เป็นทีมจากพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่ตกรอบในคาร์ลิง คัพ

ผลฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบสอง
แบล็คพูล ชนะ วีแกน แอธเลติก 4-1

บริสตอล ซิตี แพ้ คาร์ไลส์ 0-2
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ชนะ บริสตอล โรเวอร์ส 3-1

ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส แพ้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-5
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 4-3

เลย์ตัน โอเรียนท์ เสมอ สโต๊ค ซิตี 0-0 (ต่อเวลาพิเศษ สโต๊ค ชนะ 1-0)
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เสมอ ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 (ต่อเวลาพิเศษ เวสต์บรอมวิช ชนะ 4-3)
กำลังโหลดความคิดเห็น