xs
xsm
sm
md
lg

ไก่โต้ดึง "คาร์ริค" แทน "โมดริช" ไม่รวบ "เจมส์-โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี ปัดข่าวทั้งหลายในคราวเดียว
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาปัดข่าวที่ว่าเตรียมดึง ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาทดแทน ลูกา โมดริช ที่จะสลับข้ามค่ายกัน รวมถึงการดึง เดวิด เจมส์ และ โจ โคล ด้วย

โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียตกเป็นข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปิศาจแดงสนใจดึงไปร่วมงานด้วย ทำให้มีกระแสร่ำลือว่าอาจมีการแลกเปลี่ยนตัวกันกับ คาร์ริค ที่เคยค้าแข้งให้ไก่เดือยทอง อย่างไรก็ตาม โมดริช ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่ายังมีความสุขดีในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ล่าสุด เรดแนปป์ ออกมาย้ำอีกรอบกับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำว่า “ลูกา โมดริช เป็นผู้เล่นชั้นยอดเช่นเดียวกับ ไมเคิล คาร์ริค ซึ่งผมต้องการให้ ลูกา อยู่ที่นี่เช่นเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ ที่ผมมั่นใจว่าเขาก็อยากให้ คาร์ริค เล่นกับ ยูไนเต็ด ต่อไป ดังนั้นเรื่องราวทั้งหมดจึงไร้สาระโดยสิ้นเชิง”

นอกจากนั้น “จ่าแฮร์รี” ยังพูดถึงกรณีของ เดวิด เจมส์ นายทวารปอร์ทสมัธ และ โจ โคล ดาวเตะจอมเทคนิคของ เชลซี ที่มีข่าวพัวพันด้วยว่า “นี่ก็เป็นข่าวลืออีกเช่นเคย ในรายของ โจ โคล ถือว่ามีฝีเท้ายอดเยี่ยมก็จริง และใครๆ ก็อยากได้เขาไปร่วมทีม แต่ผมคงไม่คิดติดต่อไปหาเขา เพราะผมเชื่อว่าคงยากที่จะคว้าตัวเขามาได้สำเร็จ”

ขณะเดียวกัน โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอกทีมชาติรัสเซียออกมาเปรยว่าอาจโบกมือลา สเปอร์ส ในเร็ววันนี้ หลังตกเป็นตัวสำรองต่อจาก เจอร์เมน เดโฟ, ร็อบบี คีน และ ปีเตอร์ เคราช์ ซึ่งอาจมีกระทบต่อการไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้ายร่วมกับหมีขาว โดยมี โรมา, สโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมนี และ สปาร์ตัก มอสโก อดีตต้นสังกัดเก่าให้ความสนใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น