xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เตรียมปล่อย "พาฟลู" แลกนายทวารโครแอต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาฟลูเชนโก ส่อแววย้ายแน่
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมเปิดทางให้ โรมัน พาฟลูเชนโก หัวหอกทีมชาติรัสเซียย้ายกลับไปซบ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรเก่าในบ้านเกิด โดยมีเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวกับ สติเป เปลติโกซา นายทวารชาวโครเอเชีย

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” มักเลือกใช้บริการศูนย์หน้าอย่าง เจอร์เมน เดโฟ, ปีเตอร์ เคราช์ และ ร็อบบี คีน ลงสนาม ทำให้ พาฟลูเชนโก ที่แจ้งเกิดในศึกยูโร 2008 ตกเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ จนมีข่าวออกมาตลอดว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายหนีถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ล่าสุด จ่าแฮร์รีให้สัมภาษณ์กับ เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดีว่ายินดีเปิดทางให้ดาวเตะหมีขาวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม “การที่ผมไม่ส่ง พาฟ ลงสนามนับเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขา แม้เขาจะเป็นผู้เล่นฝีเท้าดี แต่การมีศูนย์หน้าชั้นยอดอยู่ในทีมถึง 4 คนก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ผมต้องตัดตัวเลือกให้เหลือ 3 คน”

“การเป็นศูนย์หน้าคนที่ 4 ย่อมทำให้ พาฟ ยากที่จะยอมรับได้ แต่จะให้ผมทำอย่างไรได้ ดังนั้น หากมีทีมใดที่ต้องการตัว พาฟ ผมคงไม่จำเป็นต้องหาใครเข้ามาทดแทน” เรดแนปป์ ย้ำ ซึ่งมีรายงานว่า สเปอร์ส เตรียมส่ง พาฟลูเชนโก ไปแลกเปลี่ยนตัวกับ เปลติโกซา ผู้รักษาประตูโครแอตของ สปาร์ตัก มอสโก เนื่องจาก คาร์โล คูดิชินี นายด่านอิตาเลียนเจ็บหนักพักยาวจากการประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น