xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย
เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กแดนกระทิงดุ ไม่กังวลใจหากต้องพลาดลุยซีรีย์ส เฟดเอ็กซ์ คัพ เนื่องจากตอนนี้เป้าหมายสำคัญของตนคือการแก้ไขปัญหาวงสวิงเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

การ์เซีย ทำผลงานผิดฟอร์มในฤดูกาลนี้ อย่างรายการล่าสุด "ศึกพีจีเอ แชมเปียนชิป" เมเจอร์สุดท้ายของปี ณ สนามฮาเซลไทน์ เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ไม่ผ่านการตัดตัวจนทำให้อันดับโลกร่วงจากมือ 2 ตกมาเป็นมือ 7 ในปัจจุบัน

โปรแดนกระทิงดุยังมีลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันเพลย์ออฟ 4 รายการของพีจีเอ ทัวร์ โดยจะต้องมีคะแนนในตารางเฟดเอ็กซ์ คัพ ติด 125 อันดับแรก สำหรับตอนนี้เจ้าตัวอยู่อันดับที่ 115 แต่มีโอกาสหลุดจากโควต้าได้เช่นกันหากทำผลงานในรายการวีนด์แฮม แชมเปียนชิป ซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงกันในวันนี้ (20 ส.ค.) ได้ไม่ดี

อย่างไรก็ตาม โปรวัย 28 ปียืนยันว่าไม่กังวัลใจหากชวดสิทธิ์ดังกล่าวเพราะสิ่งสำคัญ ณ เวลานี้คือการแก้ไขฟอร์มการเล่นของตนเอง "ผมไม่สนใจมันเลย ผมมาที่นี่เพื่อทำการเล่นให้ดีขึ้น แต่หากผมทำอันดับไม่ได้ก็ไม่เป็นเรื่องน่ากังวัล"

การ์เซีย ทำผลงานในซีรีย์ เฟดเอ็กซ์ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อนได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป็นรองแชมป์ถึง 2 รายการ คือพ่ายต่อ วีเซย์ ซิงห์ จากฟิจิ ในรายการ เดอะ บาร์เคลย์ส และ พ่ายต่อ คามิลโล วีเยกาส จากโคลัมเบีย ในรายการ ทัวร์ แชมเปียนชิป

แต่ การ์เซีย ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับการเล่นของตนเองและยังไม่ทราบว่าจะต้องแก้ไขอย่างไร "ผมจะหาครูฝึกสอน หลายช็อตผมทำได้แย่ สิ่งที่เกิดขึ้นคือการสวิงทำได้ไม่ดี หากผมรู้ว่าปัญหาคืออะไร ผมจะเล่นดีขึ้นแน่ ดังนั้นผมจึงพยายามที่จะลงสนามหาสาเหตุที่เล่นได้ไม่ดี ผมหมดความสนุก ผมคาดว่ามันขึ้นอยู่กับการลงสนามต่อไปและหวังว่าจะดีขึ้น พร้อมกับเดินหน้าต่อไปจากจุดนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น