xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สะดุ้ง!! บาร์ซาเบนเข็มล่า "ริเอรา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา
บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปทีมล่าสุด เบนเข็มมาสนใจ อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายของ ลิเวอร์พูล หลังจากล้มแผนคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลางของ อาร์เซนอล จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อาร์เซนอล ยืนยันไม่มีความคิดขาย ฟาเบรกาส และจะส่งลงเล่นในเกมบุกรัง ปาร์ค เฮด ของ กลาสโกว์ เซลติก ในคืนวันอังคารที่ 18 สิงหาคมนี้เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ทำให้ บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน ล้มแผนซิวจอมทัพวัย 22 ปี

เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือ บาร์เซโลนา ที่วืดทั้ง ฟาเบรกาส, เอ็มมานูเอล เอบูเอ ปีกขวาของ อาร์เซนอล และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล จึงเบนเข็มไปล่าตัว ริเอรา ปีกซ้ายทีมชาติสเปน ของ "หงส์แดง" มาเสริมทัพแทน

สำหรับ ริเอรา เล่นได้อย่างน่าประทับใจ หลังย้ายจาก เอสปันญอล มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 456 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ทำให้ บาร์ซา อยากได้ตัว เนื่องจากมองว่าค่าตัวอาจจะไม่แพงมากนัก

ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลนา ได้นักเตะมาเสริมทัพแค่ 2 คนคือ แม็กซ์เวลล์ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน จาก อินเตอร์ มิลาน และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจาก "งูใหญ่" ที่ต้องส่ง ซามูเอล เอโต หอกทีมชาติแคเมอรูน เป็นตัวแถม
กำลังโหลดความคิดเห็น