xs
xsm
sm
md
lg

แฟนร็อคเก็ตส์เฮ ‘อาเหยา’ เริ่มกายบริหารหลังผ่าตัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ ยัดห่วง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พอยิ้มออกเมื่อ เหยา หมิง เริ่มทำกายภาพบำบัดบ้างแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าซ้ายที่แตกเมื่อเดือนที่ผ่านมา
เหยา เริ่มทำกายภาพบำบัดแล้ว
เข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าที่แตกสำเร็จลุล่วงเมื่อปลายเดือนก่อน ล่าสุด เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน ออกมาเผยในเฟซบุคของตัวเองทำนองว่าตอนนี้ เขาเริ่มทำการบริหารร่างกายส่วนบนได้บ้างแล้ว แต่ยังคงต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัวเดินไปไหนมาไหนจนกระทั่งถึงสิ้นเดือนนี้

จากปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในเกมที่ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ พ่าย แอลเอ เลเกอร์ส คาถิ่นในเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมาทำให้เซ็นเตอร์วัย 28 ปี ไม่สามารถช่วย จีน ลงแข่งบาสเกตบอลชิงแชมป์เอเชียที่เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน อีกทั้งต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถลงแข่งขันในศึก NBA ในฤดูกาลหน้า (2009/10) ได้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับข่าวดีข้างต้น แฟนพันธุ์แท้ “อาเหยา” รายหนึ่งตอบกลับไปในเฟซบุคของฮีโร่ “ตอนนี้ผมไม่รู้สึกประหลาดใจอะไรเลยถ้า เหยา จะสามารถกลับมาลงสนามได้ในฤดูกาลหน้า”

สำหรับ เหยา ประสบปัญหาเจ็บครั้งใหญ่ถึง 4 หนในรอบสี่ปีมานี้ โดยเขาพลาดเล่นไป 21 เกมเมื่อปี 2006 จากปัญหาที่นิ้วเท้า ระหว่างปี 2006-07 พักอีก 32 เกมจากอาการเจ็บขาขวา พลาดไป 27 เกม ก่อนทัวร์นาเมนต์ “ปักกิ่งเกมส์ 2008” จากอาการเจ็บเท้าซ้าย และก็มาเจ็บซ้ำจนต้องพักยาวล่าสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น