xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะด็อกเตอร์" ปัดข่าวถูกเฟอร์รารีทาบซิ่งเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดเจ้าของแชมป์โลกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 8 สมัย ยืนยันไม่ได้รับข้อเสนอจากเฟอร์รารี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกรถสูตรหนึ่งให้ไปทำหน้าที่นักขับแทนที่เฟลิเป มาสซา พร้อมยืนยันว่าไม่มีทางที่จะเปลี่ยนไปขับเอฟวันในปีนี้
รอสซี ขอลุ้นแชมป์โลกโมโตจีในฤดูกาลนี้
ยอดนักบิดจากค่ายเฟียต-ยามาฮ่า ตกเป็นข่าวเปลี่ยนชนิดกีฬาจากโมโตจีพีไปขับฟอร์มูลา วัน หลายต่อหลายครั้ง หลังมีโอกาสทดสอบรถเฟอร์รารี ร่วมกับทีมงานม้าลำพองทุกครั้งที่มีโอกาสในช่วง 5 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดียอดนักบิดวัย 30 ปี ที่กำลังไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 9 เผยก่อนลงทำศึกสาธารณรัฐเช็ก กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ว่า ไม่เคยได้รับการทาบทามจากยอดทีมแข่งอิตาเลียนให้ไปขับแทนที่เฟลิเป มาสซา พร้อมยืนยันว่าไม่มีทางที่จะเปลี่ยนไปขับเอฟวันในปีนี้

"แม้ว่าผมจะสนิทสนมกับสเตฟาโน โดเมนิคาลี (ทีมบอสเฟอร์รารี) และเพิ่งพูดคุยกับเขาถึงการกลับมาของชูมีเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆจากเฟอร์รารีเลย ที่สำคัญมันคงเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะแข่งทั้งมอเตอร์ไซค์และเอฟวันในปีเดียวกัน" รอสซีเผย

นอกจากนี้นักบิดหน้าทะเล้นยังแสดงความผิดหวังกับยกเลิกแผนการคัมแบ็คของมิชาเอล ชูมัคเกอร์ด้วยว่า "ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับทุกคนที่จะไม่ได้เห็นชูมัคเกอร์ขับให้เฟอร์รารีอีกครั้ง เพราะในความคิดของผม เขาสามารถที่จะกลับมาคว้าชัยชนะได้แน่นอนในวัย 40 ปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น