xs
xsm
sm
md
lg

"รูเบนส์" เยี่ยม "มาสซา" ถึงบ้านเผยอาการดีขึ้นมาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสซาในวันเดินทางกลับบ้านเมื่อ 1 สัปดาห์ที่แล้ว
รูเบนส์ บาร์ริเคลโล นักขับจอมเก๋าจากค่ายบรอว์น จีพี เผยอาการล่าสุดของ เฟลิเป มาสซา นักซิ่งผู้โชคร้ายจากอุบัติเหตุสยองในศึกฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ กำลังดีขึ้นลำดับ หลังเดินทางเข้าเยี่ยมยังบ้านพักในประเทศบราซิล

นักซิ่งวัย 38 ปี ที่เป็นเพื่อนซี้นอกสนามของมาสซา เนื่องจากเป็นบราซิเลียนด้วยกัน เกือบเป็นต้นเหตุที่ทำให้เพื่อนซี้ต้องจบชีวิต หลังจากสปริงขนาด 800 กรัมในรถของตัวเองหลุดไปกระแทนศีรษะนักขับเฟอร์รารี ที่กำลังขับตามหลัมาด้วยความเร็ว 200 กม./ชม.

ล่าสุด มาสซา ที่เดินทางกลับไปพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดกะโหลกศีรษะในบ้านพักที่เซา เปาโล หลังต้องอยู่อาการโคมานานร่วม 5 วันในโรงพยาบาลที่ฮังการี มีอาการดีขึ้นเป็นลำดับ และสามารถพูดคุยได้เกือบจะเป็นปกติแล้ว

โดยอาการดังกล่าวได้รับการเปิดเผยโดยบาร์ริเคลโลว่า "ผมเพิ่งไปเยี่ยมเฟลิเปที่บ้านในเซา เปาโล เขาอาการดีขึ้นมา และสามารถพูดคุยได้อย่างปกติเหมือนกับเฟลิเปคนเดิมก่อนที่ประสบอุบัติเหตุ ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เขาผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายมาได้"

"ส่วนเรื่องเฟลิเปจะคัมแบ็คนั้น เราจำเป็นต้องให้เวลาผู้ป่วย เขาไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ ซึ่งเท่าที่ได้พูดคุยกับเขาผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาฟิตเต็มร้อย และกลับมาเร็วเหมือนเดิมได้อีกครั้งแน่นอน" นักขับบรอว์น จีพีผ่านเว็บทวิตเตอร์ของตัวเอง

สำหรับที่ว่างของมาสซาในทีม "ม้าลำพอง" เพิ่งจะถูกแทนที่โดน ลูกา บาดัวร์ นักขับอิตาเลียน หลังจากมิชาเอล ชูมัคเกอร์ ไม่ผ่านสภาพความฟิต ขณะกำหนดการคืนสนามของรองแชมป์โลกเอฟวันวัย 28 ปีนั้น ยังไม่มีการยืนยันออกมาแต่อย่างใด
รูเบนส์ รุดเยี่ยมเพื่อนซี้ถึงบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น