xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" คำรามสิงโตดีพอคว้าแชมป์โลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี กับความฝันคว้าแชมป์โลก
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ลั่นถึงเวลาของ "สิงโตคำราม" ที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เผยทุกคนในทีมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมกับผลงานยอดเยี่ยมชนะรวดในรอบคัดเลือก รวมถึงต้องการล้างอายจากการวืดรอบสุดท้าย ยูโร 2008

อังกฤษ เตรียมบุกไปเยือน เนเธอร์แลนด์ เพื่อเตะนัดกระชับมิตรในคืนวันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2010 ด้วยการคว้าชัย 7 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม 6 ขอชัยชนะอีกแค่นัดเดียวก็จะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่ แอฟริกาใต้ โดยอัตโนมัติทันที

เทอร์รี ออกมาเผยว่า "ฟุตบอลโลกที่ทุกคนรอคอยกำลังจะกลับมาเยือนอีกครั้ง จากนี้เราขอชนะแค่นัดเดียวก็จะลอยลำทันที นี่จะถือเป็นปีที่สำคัญสำหรับทุกคน เมื่อทัวร์นาเมนต์จริงๆ มาถึงเราต้องการอยู่ในฟอร์มทีดีที่สุด ทุกคนมีทีมใหญ่และมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ แน่นอน อังกฤษ ก็ไม่แตกต่าง แต่ทุกทีมคงโกหกถ้าบอกว่าไม่กลัวที่จะต้องเจอกับเรา"

"หลายคนสงสัยในตัวผมในฐานะกัปตันทีม เพราะเราไม่ได้ไปเล่น ยูโร 2008 ผมจึงต้องรับผิดชอบ แต่ผมเรียนรู้อะไรมากมายและตอนนี้เรามั่นใจมากขึ้นกับกุนซือคนใหม่และน่าจะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก รวมถึงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนน่าจะมีลุ้น" แนวรับจากค่าย เชลซี กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น