xs
xsm
sm
md
lg

"จุฬา" เปิดตัว "หมอเมา-โค้ชต้อม" กุนซือใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หมอเมา พบลูกทีม
"เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด เปิดตัว "หมอเมา" พิชัย ปิตุวงศ์ และ "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ นั่งแท่นผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมประกาศขอพาทีมรอดตกชั้นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลังอยู่ในสถานการณ์สุดวิกฤติรั้งอันดับ 16 เป็นบ๊วยในตาราง

ภายหลังจากที่สโมสร "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 บ๊วยของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจปลด โฮเซ คาร์ลอส แฟร์ไรรา หัวหน้าโค้ชชาวบราซิล ออกจากตำแหน่ง พร้อมมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งบริหารในทีมใหม่ โดยดันให้ "บิ๊กหอย" วนัสธนา สัจจกุล ไปนั่งตำแหน่งรองประธานสโมสร พร้อมดึง "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2552 ณ สนามฟุตบอลจุฬาลงกรณ์ มีการเปิดตัวของทีมงานชุดใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีการเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ รวมถึงโค้ชคนใหม่ถึง 4 คน ประกอบด้วย "โค้ชต้อม" ณรงค์ สุวรรณโชติ , "หมอเมา" ทพ.พิชัย ปิตุวงศ์, เอกราช เกิดแจ่ม และ ธงชัย สุขโกกี ร่วมประสานงานทำทีม

โดย "โค้ชต้อม" ยอมรับว่ารู้สึกหนักใจไม่น้อยก่อนจะตัดสินใจรับงานดังกล่าว "ส่วนตัวแล้วคิดว่างานนี้ท้าทายมาก เพราะการทำทีมที่จมอยู่ท้ายตารางให้รอดพ้นการตกชั้นไม่ใช่เรื่องง่าย กับเกมในมือที่มีเหลือเพียง 12 นัด คงต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีมกันใหม่ ยุคก่อน จุฬา อาจจะเน้นตั้งรับแล้วรอสวนกลับเป็นหลัก แต่ภายใต้การดูแลของผมจะปรับให้ทีมเปิดเกมรุกมากขึ้น"

"หากว่าสามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ผมก็ถือว่าตัวเองประสบความสำเร็จแล้ว เนื่องจากการดิ้นรนเพื่ออยู่รอดนั้นไม่ง่าย ทีมหัวตารางที่แย่งแชมป์กันอาจจะมีแค่ไม่กี่ทีม แต่ทีมที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นนั้นมีจำนวนมาก ถ้าทำได้ผมว่าสุดยอดกว่าการพาทีมคว้าแชมป์เสียอีก" กุนซือใหม่ของ "เสือสามย่าน" กล่าว

ด้าน "หมอเมา" ที่นั่งเก้าอี้เฮดโค้ช กล่าวต่อด้วยว่า "ที่ตอบรับตำแหน่งก็เพื่อต้องการกลับมาช่วย จุฬา อันเป็นที่รักของพี่น้องสีชมพู จึงอยากขอให้ผู้เล่นในทีมทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่"
ทพ.พิชัย ปิตุวงศ์
การพูดคุยปรึกษากันระหว่างทีมโค้ชของ จุฬา ยูไนเต็ด
โค้ชต้อม ณรงค์ สุวรรณโชติ
กำลังโหลดความคิดเห็น