xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" บุกเจ๊า "เสือสามย่าน" ไร้สกอร์ประเดิมไทยลีกเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี บุกไปเสมอกับ "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยไทยลีก 0-0 ขณะที่ "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็มฯ รอดตายหลังได้ คามารา อาลี ซัดไล่ตีเสมอ "ม้ามังกร" ราชนาวี ระยอง 1-1 ประเดิมศึกไทยลีกเลก 2 นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 กลับมาฟาดแข้งกันต่อในช่วงเลก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2552 โดยทีม "เสือสามย่าน" จุฬา ยูไนเต็ด บ๊วยของตารางคะแนน เปิดสนามหญ้าเทียมต้อนรับการมาเยือนของ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 12 ของตาราง

โดยเกมนี้ทีมเยือนสามารถทำเกมรุกได้วูบวาบกว่า และเกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 9 เมื่อ มิเชล ชาร์ลิน ทชัวมาลัว แข้งผิวสีของ "ปลาทู" ลากบอลจากริมเส้นด้านขวาตัดเข้าสู่กรอบเขตโทษ ก่อนจะซัดบอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น

ขณะที่ในครึ่งหลังของการแข่งขัน ทชัวมาลัว คนเดิม ยังหาโอกาสให้ตัวเองได้ยิงประตูได้ลุ้นถึง 2 ครั้ง คือในนาทีที่ 47 และ 63 แต่ก็หลุดกรอบออกไปหมด ส่วนเจ้าถิ่นแม้จะมีโอกาสไม่มากนัก แต่ก็มีเสียวจากนาทีที่ 85 เมื่อ อุดม จอกรบ และ กิตติศักดิ์ ปิ่นทอง ต่างได้ซัดระยะเผาขนกันคนละครั้ง ทว่ายังโดน ทศพร ศรีเรือง นายด่านทีมเยือนป้องกันเอาไว้ได้อีก กระทั้งจบเกมทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 90 นาที 0-0 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในวันเดียวกัน "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ย้ายสนามเหย้ามาเล่นที่ "แพท สเตเดียม" ของสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ชั่วคราว เสมอกับ "ม้ามังกร" ราชนาวี ระยอง 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูนำไปก่อน นาทีที่ 68 จากรัฐพร แซ่ตั๋น อย่างไรก็ตาม คามารา อาลี ดาวยิงผิวหมึกมาซัดประตูตีเสมอให้ ทีทีเอ็ม พร้อมกับแบ่งไปทีมละ 1 แต้มเช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น