xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศเขี่ยจุฬา, พลังเอ็ม 3-1, ปลาทูร่วงรอบ 3 เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือสามย่าน สิ้นลายตั้งแต่รอบ 3
สโมสรเพื่อนตำรวจ จ่าฝูงดิวิชัน 1 จัดการเขี่ย จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยไทยพรีเมียร์ลีก ตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ ด้าน โอสถสภา เอ็ม-150 เปิดบ้านชนะ สมาคมกีฬาบางกอกกล๊าส ส่วน สมุทรสงคราม เอฟซี หลุดวงโคจรในรอบนี้

ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ซึ่งเป็นรอบแรกที่ 16 ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกลงแข่งขัน เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อนตำรวจ ลงเล่นที่สนามคลองจั่นต้อนรับ จุฬา ยูไนเต็ด ซึ่ง “โปลิศ” เป็นฝ่ายเอาชนะ 2-1 โดย จิมมี วูล์ฟ ซัดขึ้นนำในช่วง 1 ชั่วโมงแรกของเกม จากนั้น อารอน ดา ซิลวา ตีเสมอให้ “เสือสามย่าน” จากการเปิดฟรีคิกย้อยเสียบใต้คานในนาทีที่ 63 ก่อนที่ ฮอสเซียน นีสซิม จะสังหารประตูชัยในนาทีที่ 70

คู่ถัดมา “พลังเอ็ม”โอสถสภา เอ็ม-150 เปิดบ้านที่สนามธนารมณ์ลำลูกกา เอาชนะ สมาคมกีฬาบางกอกกล๊าส 3-1 ด้าน “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี กลายเป็นทีมจากไทยพรีเมียร์ลีกทีมที่ 3 ที่ต้องร่วงรอบ 3 ต่อจาก ราชนาวี ระยอง และ นครปฐม เอฟซี หลังถูก ขอนแก่น เอฟซี จากดิวิชัน 1 ปราบในการดวลจุดโทษ 4-3 หลังเสมอกัน 0-0 ในเวลา 120 นาที คู่สุดท้าย จันทบุรี จากดิวิชัน 1 เล่นในถิ่นตัวเองถล่ม กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ไปอย่างขาดลอย 4-0

ทำให้ตอนนี้ทีมที่เข้ารอบ 4 ประกอบด้วย ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร, การท่าเรือไทย เอฟซี, ศรีราชา เอฟซี, นครราชสีมา, เพื่อนตำรวจ,โอสถสภา เอ็ม-150, ขอนแก่น เอฟซี และ จันทบุรี

สำหรับโปรแกรมในรอบ 3 วันพุธที่ 19 สิงหาคม ประกอบด้วย
15.30 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ สงขลา ณ สนามฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสน
16.00 น. รัตนบัณฑิต พบ สมาคมกีฬากรุงเก่า ณ สนามม.รัตนบัณฑิต
17.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6
ปลาทูคะนอง ร่วงตามไปอีกทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น