xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ยันสั่งฉลามลุยแหลกใส่โอสถฯแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 โค้ชต่างวัยจับมือก่อนดวลกันในวันอาทิตย์
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชวัยหนุ่มของ ชลบุรี เอฟซี ทีมนำหัวตารางไทยพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ออกมาเผยว่าหนักใจในการพาลูกทีมเจอกับ โอสถสภา ที่มี "ขงเบ้งลูกหนัง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุมบังเหียนอยู่ในขณะนี้ พร้อมเผยสั่งลูกทีมเน้นเกมรุก ลุยแหลกเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนบอลเหมือนเดิม

ในวันพฤหัสที่ 30 กรกฎาคม 2552 มีงาน "MEET THE PRESS" แถลงความพร้อมก่อนแข่ง ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ในสัปดาห์ที่ 17 ณ ที่ทำการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ โดยจะจัดแถลงข่าวทุกสัปดาห์ ซึ่งเริ่มสัปดาห์นี้เป็นต้นไป เพื่อยกระดับลีกไทยสู่มาตรฐานสากล โดยเชิญผู้เล่น และโค้ชจาก 3 คู่ใหญ่ของแต่ละสัปดาห์มาพูดคุยเกี่ยวกับความพร้อมด้านต่างๆของทีม

สำหรับวีคนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยพรีเมียร์ลีกเลือกเอา 3 คู่เอกดังต่อไปนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ปะทะ จุฬา ยูไนเต็ด, โอสถสภา เอ็ม 150 พบ ชลบุรี เอฟซี และ ราชนาวี ระยอง พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

ซึ่งมีโค้ชชื่อดังของแต่ละทีมมากันอย่างครบครัน นำโดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชวัยหนุ่มของชลบุรี, อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ยอดกุนซือโอสถสภาเอ็ม 150, อรรถพล บุษปาคม โค้ชใหญ่เมืองทองฯ, เอกรัตน์ ทรัพย์สิน ผช.โค้ชจากราชาวี, โชเซ่ แฟร์ไรร่า กุนซือจุฬา ยูไนเต็ด และสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ โค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมงาน ซึ่งคู่เอกหนีไม่พ้นการเจอกันระหว่าง โอสถสภา เอ็ม 150 กับ ชลบุรี เอฟซี

โดยโค้ช "ซิโก" ออกมาเผยในการเตรียมความพร้อมของลูกทีมล่าสุดว่า "ในทุกๆแมตช์รู้ดีว่าจะต้องเจอศึกหนักทุกแมตช์ ชลบุรีมีเป้าหมายเดียวคือตำแหน่งแชมป์ แต่หนทางยังอีกยาวไกล การเจอกับทีม โอสถฯในวันอาทิตย์นี้ยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายเลย เนื่องจากมีโค้ชที่วางแผนและแก้เกมได้ดีอย่างอาจารย์ อาจหาญ แต่ได้ย้ำกับลูกทีมแล้วว่าให้เน้นเป็นพิเศษ โดยเน้นเกมรุกเพื่อเอนเตอร์เทนคนดูตามสไตล์ของชลบุรี และใช้ระบบ 4-4-2เหมือนเดิม"

ด้าน "ขงเบ้ง" อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือ โอสถภา ก็ออกมาเผยความพร้อมก่อนเกมในงานแถลงข่าวเช่นเดียวกันว่า "ยอมรับว่าโอสถสภา ในตอนนี้ยังเป็นรองทีมชลบุรีอยู่พอสมควร เนื่องจากทีมเต็มไปด้วยผู้เล่นที่อายุน้อยต้องอาศัยเรื่องการเตรียมทีมเข้าช่วย โดยจะใช้เกมโต้กลับเร็วเป็นอาวุธหลักจากแบ็คทั้ง 2 ข้างคอยป่วนแนวรับชลบุรี เชื่อว่าเกมออกมาสนุกแน่นอน"

ทั้งนี้สำหรับผู้เล่นที่เจ็บของชลบุรีไม่มี แต่มีผู้เล่นติดโทษแบนคือ เกียรติประวุฒิ สายแวว กองหลังตัวเก่งที่สะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ ส่วนทีมโอสถสภา ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด

โปรแกรมการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2009 นัดที่ 17 มีดังนี้

1 สิงหาคม 2552
ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร - แบงค็อก ยูไนเต็ด สนามกีฬาสมุทรสงคราม
บางกอกกล๊าส เอฟซี - จุฬาฯ ยูไนเต็ด สนาม เฉลิมพระเกียรติ คลอง 6

2 สิงหาคม 2552
โอสถสภา เอ็ม 150 - ชลบุรี เอฟซี สนาม ธนารมณ์ ลำลูกกา
ราชนาวี-ระยอง - เมืองทองหนองจอกยูไนเต็ด สนาม กีฬากลางจังหวัดระยอง
การท่าเรือไทย เอฟ.ซี. - ศรีราชาฯ-เอฟซี สนาม การท่าเรือ คลองเตย
ทีโอที เอฟซี - สมุทรสงคราม สนาม ธันเดอร์โดมฯ เมืองทอง
พัทยา ยูไนเต็ด - นครปฐม สนาม เทศบาลตำบลหนองปรือ

5 สิงหาคม 2552
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค - บีอีซี เทโร ศาสน สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา

กำลังโหลดความคิดเห็น