xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีปึ้กแล้ว “คาร์เลตโต” ไม่ขาย “เดโก-คาร์วัลโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ เชื่อมั่น “สิงห์บลูส์” เชลซี ขุมกำลังปึ้กแล้วสำหรับฤดูกาล 2009/10 ที่กำลังจะมาถึงจึงไม่คิดเสริมทัพอีกช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมยืนยันไม่คิดปล่อย เดโก ซูซา และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ แต่อย่างใด
อันเชลอตติ ชี้เชลซีขุมพลังพร้อมรบ
เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสริมทัพเพียง 3 รายในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยดึง รอสส์ เทิร์นบูลล์ มาเป็นนายสำรอง ปีเตอร์ เช็ก, ทุ่มซื้อ ยูริ เซียร์คอฟ มาเติมเกมทางริมเส้น พร้อมสอย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

แม้มีกระแสตามมาทำนองว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี อาจทุ่มเงินอีกถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) ในการสอยซูเปอร์สตาร์อย่าง ฟรองค์ ริเบรี (บาเยิร์น มิวนิค), อันเดรีย ปิร์โล (เอซี มิลาน) หรือว่า เซอร์จิโอ อกูเอโร (แอตเลติโก มาดริด) เพื่อให้ขุมพลังแกร่งยิ่งๆ ขึ้น

แต่ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ ไม่คิดเช่นนั้น “เรายืนหยัดในผู้เล่นชุดนี้ ผมไม่ต้องการดึงนักเตะรายอื่นเข้ามาเสริม เพราะคิดว่าขุมกำลังในการแย่งชิงตำแหน่งในทีมเชลซีเพียงพอแล้ว เราจึงไม่ต้องการใครเข้ามาอีก”

นอกจากนี้ กุนซือแก้มแดงชาวอิตาเลียนยังพูดถึงกรณี เดโก ซูซา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสเชื้อสายบราซิเลียน และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ปราการหลังชาวโปรตุกีส ที่มีข่าวอยากไปร่วมทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี มาโดยตลอดเพื่อทำงานกับ โฮเซ มูรินโญ กุนซืออันเป็นที่รัก

อันเชลอตติ ทิ้งท้าย “เราไม่เคยคิดที่จะขาย คาร์วัลโญ และ เดโก พวกเขาถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเชลซี โดย คาร์วัลโญ เป็นกองหลังที่ชาญฉลาด ส่วน เดโก เป็นแข้งคุณภาพ ทีมต้องการในส่วนนี้ ตอนนี้สโมสรไม่มีความคิดขายนักเตะคนใดทั้งนั้น ถ้าใครไม่มีความสุขที่จะอยู่กับเรา พวกเขาต้องมาบอกสโมสรไม่ใช่ผู้เล่นเหล่านั้นไปเรียกร้องย้ายทีมกันเอง”

สำหรับ เชลซี ดีกรีแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นก่อน เตรียมเปิดซีซั่นด้วยการทำศึกคอมมูนิตี ชิลด์ กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี คืนวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ ก่อนที่วันที่ 15 ส.ค.“สิงห์บลูส์” รอเปิดถ้ำเขมือบ ฮัลล์ ซิตี ประเดิมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น