xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี" โดดซิ่งรถคาร์ทหลังถูกค้านเทสต์เอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิชาเอล ชูมัคเกอร์ อาศัยช่วงเวลาว่างจากการไม่มีโปรแกรมทดสอบรถ ลงซิ่งรถคาร์ทเพื่อเป็นการเรียกความพร้อมของร่างกาย ก่อนถึงการแข่งขันรายการยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์ 2009 ที่ประเทศสเปน ในช่วงปลายเดือนนี้

หลังจากถูก 3 ทีมแข่งดังอย่างเรดบูลล์ ,โตโรรอสโซ และวิลเลียมส์ ออกโรงคัดค้านการนำรถ F60 ซึ่งเป็นคันเดียวกับที่ทีมเฟอร์รารีใช้ลงแข่งขันในปีนี้ ส่งผลให้นักขับวัย 40 ปี ยังคงต้องหาทางเรียกสภาพความฟิตต่อไปหลังจากไม่ได้ทดสอบรถคันใหม่

โดยล่าสุดอดีตแชมป์โลก 7 สมัย อาศัยช่วงเวลาว่างจากการทดสอบรถเอฟวัน มาซิ่งรถคาร์ท ร่วมกับลูกา บาดัว นักขับทดสอบทีมม้าลำพอง ที่สนามโกคาร์ท โลนาโต ในประเทศอิตาลี แทน

ซึ่งชูมีเผยหลังขับรถคาร์ทประลองความเร็วกับบาดัวไปพอหอมปากหอมคอว่า "การขับรถคาร์ทถือเป็นการฝึกซ้อมชั้นดีสำหรับนักแข่ง มันต้องใช้ทักทักษะและพละกำลังควบคู่กันไป ผมคิดว่านี่คือหนึ่งในหนทางที่จะทำให้ผมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง"

จากการประกาศคัมแบ็คของชูมัคเกอร์ มีรายงานว่าตำนานนักซิ่งชาวเยอรมัน จัดการรีดน้ำหนักของตัวเองลงอย่างเร่งด่วน โดยลดลงถึง 3 กิโลกรัมภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อเตรียมตัวแข่ง ยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์ 2009 ที่ประเทศสเปน ในวันที่ 23 ส.ค. นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น