xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาผูกมัด “เมสซี” ยื่นสัญญาขึ้นค่าหัว 300 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี สมบัติที่บาร์ซาหวงแหน
บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ตั้งใจผูกมัด ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งไว้ตราบนานเท่านาน โดยยื่นสัญญาใหม่ให้พิจารณาแล้ว พร้อมทั้งเพิ่มมูลค่าในการฉีกสัญญาขึ้นเป็น 300 ล้านยูโร (ประมาณ 15,000 ล้านบาท)

แหล่งข่าวในแดนกระทิงดุ รายงานว่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เดินหน้าต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาแล้ว โดยยื่นข้อเสนอให้รับทรัพย์ 9.5 ล้านยูโร (ประมาณ 475 ล้านบาท) ต่อปี พร้อมทั้งปรับตัวเลขค่าฉีกสัญญาขึ้นอีก 2 เท่าจากเดิมที่กำหนดไว้ 150 ล้านยูโร (ประมาณ 7,500 ล้านบาท)

ล่าสุด โจน ลาปอร์ตา ประธานใหญ่ของบาร์ซา ยืนยันว่า ได้พูดคุยรายละเอียดดังกล่าวกับพ่อของดาวเตะจอมเทคนิควัย 22 ปีแล้ว โดยออกแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เราต่างมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน และเขาก็รู้ว่าเราอยากให้ เมสซี มีความสุขกับการเล่นที่นี่ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดที่เติบโตมากับทีมซึ่งเราภูมิใจที่มีเขาอยู่ด้วย”

“ตอนนี้เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ทุกอย่างที่ดำเนินการกำลังเป็นไปด้วยดีและเราก็รู้ว่า เมสซี ยินดีอยู่กับ บาร์ซา ไปนานๆ ซึ่งความปรารถนาของเขาจะได้รับการตอบแทนจากเราอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยแน่นอน” ลาปอร์ตา ย้ำหนักแน่น

ทั้งนี้ เมสซี ถือเป็นนักเตะที่มีลุ้นคว้ารางวัลลูกฟุตบอลทองคำ “บัลลงดอร์” และผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าประจำปีนี้ หลังจากมีบทบาทสำคัญในการนำทัพ บาร์เซโลนา คว้าทริปเปิลแชมป์ ทั้ง ลา ลีกา, โคปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาครองเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น