xs
xsm
sm
md
lg

“สาวทรงโต” สุดแค้น!! “โด้” เชิดใส่ แก้ตัวแค่จะทักทาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ใจร้ายหางตายังไม่แล
เนเรดา กัลยาร์โด หน้าแตกหมอไม่รับเย็บ เมื่อถูก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกพันล้านของ รีล มาดริด อดีตคู่ขาเก่าเชิดใส่ หลังจากบังเอิญมาจ๊ะเอ๋กันหน้าผับ นางแบบสาวทรงโตชาวสแปนิช แก้ตัวทั้งที่กัดฟันกรอดแค่อยากจะทักทายเท่านั้น หลังจากปีกพันล้านไม่ยอมเหลียวมองแม้แต่หางตา

โรนัลโด ดอดมาพักผ่อนที่เกาะมายอร์กา หลังจาก รีล มาดริด แพ้ ยูเวนตุส 1-2 ในศึก พีซ คัพ 2009 ชวดเข้าชิงอย่างน่าเสียดาย บังเอิญเจอกับ เนเรดา ที่ยืนดูดบุหรี่พ่นควันปุ๋ยอยู่หน้าผับและพยายามจะโบกไม้โบกมือเพื่อที่จะทักทาย อย่างไรก็ตามถูกสกัดจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของปีกทีมชาติโปรตุเกส

แม้ว่า เนเรดา จะพยายามอ้างว่าเป็น “แฟนเก่า” แต่ดูเหมือนว่าจะไม่สำเร็จ เมื่อถูกกันไม่ให้เข้าถึงตัว โรนัลโด ส่วนอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ชนิดที่ว่าไม่ยอมเหลียวมองเลย ร้อนถึงสาววัย 26 ปี ต้องมาแก้ต่างทั้งที่แค้นเต็มอกว่า “ก็ไม่มีอะไร ฉันแค่อยากจะทักทายเท่านั้น แต่เมื่อเขาไม่สนใจ ฉันก็เฉยๆ”

สำหรับทั้งคู่เคยคบหากันจนเกือบที่จะแต่งงาน แต่ทว่าแผนทุกอย่างต้องล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อแม่ของ โรนัลโด ยอมรับว่าไม่ชอบว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ ทำเอาปีกวัย 24 ปี ต้องยอมทิ้งและแยกทางในที่สุด ส่วนหนึ่งก็เพราะว่า เนเรดา ถ่ายแบบนิตยสารปลุกใจเสือป่าชนิดเปิดไฟหน้าให้เห็นอล่างฉ่าง

ส่วน โรนัลโด หันไปจ้ำจี้กับ ปารีส ฮิลตัน สาวไฮโซในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ก่อนหน้านี้ เนเรดา ก็เคยแก้เผ็ดด้วยการออกมาจวกว่าเป็นลูกติดแม่และ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยังดูมีชาติตระกูลกว่าอีก
ดูสีหน้าของ โด้ แล้วไม่สู้ดี


กลับดีกว่าหมดอารมณ์เที่ยวแล้ว
อดีตอันหวานชื่น
กำลังโหลดความคิดเห็น