xs
xsm
sm
md
lg

"พ่อเมอร์เรย์" โวยอดีตเมียเกาะลูกดัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูลี เมอร์เรย์ (ซ้าย) เข้ามาชมลูกชายแข่ง
วิล เมอร์เรย์ บิดาของ แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสชาวสกอตต์ ออกมาโจมตีอดีตภรรยาเก่า จูดี ว่าใช้ความดังของลูกเป็นสะพานในการสร้างชื่อเสียงทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมาใส่ใจดูแลใกล้ชิดอย่างปัจจุบัน

วิล เมอร์เรย์ ได้เข้ามาชมเกมที่ลูกชายพ่ายต่อ แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสชาวอเมริกันในรอบรองชนะเลิศ ศึกวิมเบิลดัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด วิล เปิดเผยถึงการหย่าขาดกับภรรยาระหว่างการให้สัมภาษณ์โดยยอมรับว่าตอนที่บอกข่าวนี้แก่ลูกชายทั้ง 2 คนคือ แอนดี และ เจมี เป็นเรื่องที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต "ผมต้องบอกพวกเขาว่าแม่ออกจากบ้านไปแล้ว มันได้ทำให้ผมกลายเป็นส่วนที่ทำร้ายจิตใจพวกเขาจากการบอกข่าวนี้ พวกเขาเสียใจ แม้ว่าสองคนมีบุคลิกแตกต่างแต่รู้สึกต่อข่าวนี้อย่างมากเท่ากันและผมจำได้ว่าเขาเสียใจอย่างมาก"

หลังการแยกทางกัน แอนดี และ เจมี อาศัยอยู่กับบิดาที่เมืองดันเบลน ขณะที่ จูดี ทำงานเป็นโค้ชเทนนิสทีมชาติสกอตแลนด์ต่อไป

"นับแต่ แอนดี และ เจมี ได้รับความสนใจจากสาธารณชนในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา จูดี เข้ามาอยู่กับพวกเขาเสมอ" วิล เปิดเผยต่อ "ผมไม่ใช่คนที่ชอบอยู่ท่ามกลางความสนใจจากสาธารณชน แต่เรื่องราาวที่ออกมาเหมือนว่าเธอเป็นคนที่อยู่เคียงข้างลูกเสมอ ผมทำงานทั้งวัน แต่ทำอาหารยามที่ลูกๆ กลับมาบ้าน ผมซักผ้าและรีดผ้าให้ ผู้คนจำนวนมากได้รับรู้เรื่องที่ว่าผมเป็นพ่อที่ไม่เคยอยู่เคียงข้างลูก แต่นั้นไม่ไช่เลยสักนิด ผมทำหน้าที่อยู่ที่บ้านและดูแลพวกเขามาเป็นเวลา 4-5 ปี หลายคนไม่รู้เรื่องราวจริง แต่พวกเด็กๆรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร"

ตอนนี้ วิล ปล่อยให้ แอนดี มีชีวิตส่วนตัวจากการแยกออกมาอยู่ตามลำพังในแมนชั่นหรูราคา 5.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) ในเมืองเซอร์เรย์กับแฟนสาว คิม เซียร์ โดยพ่อของนักหวดชาวสกอตต์ก็พอใจกับว่าที่ลูกสะใภ้เป็นอย่างมาก

"เธอเป็นผู้หญิงสวย แม้จริงแล้วผมไม่แน่ใจว่าการมีความสัมพันธ์กับ แอนดี จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเธอเพราะเขาใช้เวลาส่วนใหญ่เดินทางไปที่ต่างๆ แต่ คิม เป็นสิ่งที่น่าพิศวงอันเกิดขึ้นในชีวิตของเขา เธอมีวิถีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ออกไปเที่ยวหรือทำตัวเหมือนพวกแฟนของนักกีฬาคนอื่น เธอเข้าใจเทนนิสเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับพ่อของเธอ ไนเจล ซึ่งเป็นโค้ชเทนนิสมาตลอดชีวิต พวกเขาเป็นคู่ขวัญที่น่ารัก" ว่าที่พ่อตาปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น