xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี!! "ดนัย" เล็งวิวาห์ "น้องต๊าบ" พ.ย.นี้หนีบฮันนีมูนญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดนัย - ชรินพร
"เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทยเตรียมสละโสดแต่งงานกับ "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิชชอบ แฟนสาวที่คบกันมา 5 ปีในเดือนพฤศจิกายนนี้

ผ่านความสำเร็จและได้รับประสบการณ์จากการแข่งขันเทนนิสอาชีพมานานกว่า 10 ปี ดนัย อุดมโชค ก้าวขึ้นมาเป็นนักหวดที่มีชื่อเสียงในระดับ เอทีพี และ เอทีพี ชาลเลนเจอร์ โดยเป็นมืออันดับต้นๆของเอเชีย ด้านชีวิตส่วนตัวพบรักกับ "น้องต๊าบ" ชรินพร พินิชชอบ ผ่านทางเพื่อนสนิทเมื่อ 5 ปีก่อนมาวันนี้มีข่าววงในออกมาค่อนข้างชัดว่า ปิ๊ก และ ต๊าบ เตรียมเข้าประตูวิวาห์ปลายปีนี้

จากการเปิดเผยของคุณพ่อ วุฒิพันธุ์ อุดมโชค ทราบเรื่องว่าขณะนี้ ดนัยและครอบครัวได้ยื่นเรื่องขอพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีไปเรียบร้อยแล้ว รอเพียงสำนักพระราชวังตอบกลับมาจึงจะดำเนินการกำหนดวันวิวาห์ให้แน่นอนต่อไป

"ทางครอบครัวได้ทำเรื่องขอพระราชทานน้ำสังข์สมรสจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีไปเรียบร้อย รอพระองค์ท่านทรงโปรดเกล้าลงมา เราจะได้กำหนดวันเวลาที่จะจัดงานแต่งงานของปิ๊กต่อไป ส่วนเรื่องสถานที่จัดงานผมได้มองหาโรงแรมไว้บางแล้วซึ่งคาดว่าคงต้องหาสถานที่ใหญ่สักหน่อยเพราะมองแล้วว่าจะเชิญแขกสัก 500 คน" คุณพ่อ วุฒิพันธุ์ อุดมโชค กล่าวกับผู้สื่อข่าว Mgr Sport "เรื่องนี้รอปิ๊กกลับมาเป็นคนเปิดเผยเองจะชัดเจนกว่า แต่เท่าที่ผมทราบคือน่าจะได้แต่งในเดือนพฤศจิกายน เพราะปิ๊กมีโปรแกรมลงแข่งขันเทนนิสเจลีก ที่ญี่ปุ่น(นอกเหนือจากเอทีพี) ในเดือนพฤศจิกายน - มกราคม 3 รายการ ซึ่งเขาคงวางแผนจะหนีบภรรยาไปฮันนีมูนในคราเดียวกันเลย"

เมื่อถูกถามว่าประทับใจว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้มากน้อยแค่ไหน คุณพ่อวุฒิพันธุ์ เผยว่า "ต๊าบเป็นคนน่ารักใช้ชีวิตเรียบง่าย เท่าที่คบกันมา 5 ปีก็เข้ากับครอบครัวอุดมโชคได้ดี และต๊าบกับปิ๊กก็รักกันมาก ผมเชื่อว่าปิ๊กมองคนไม่ผิด"

กลับมาที่เกมเทนนิส ดนัย เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวาทำให้ต้องขอยอมแพ้คู่แข่งในรอบแรก ชาลเลนเจอร์ ที่ยูบาซิตี สหรัฐอเมริกาเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา(2มิ.ย.)และเตรียมเดินทางกลับมาเมืองไทยเพื่อเช็คอาการอีกครั้งในวันศุกร์นี้เพื่อลุ้นลงคัดเลือกวิมเบิลดันกลางเดือนนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น