xs
xsm
sm
md
lg

‘ชูมี’ ดอดเยี่ยมให้กำลังใจ ‘มาสซา’ ถึงโรงพยาบาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ดีกรีแชมป์โลก 7 สมัย ดอดไปเยี่ยมให้กำลังใจ เฟลิเป มาสซา เพื่อนร่วมทีม “ม้าลำพอง” เฟอร์รารี หลังประสบอุบัติเหตุร้ายแรงเมื่อสัปดาห์ก่อน
ชูมี ปรี่ขึ้นรถหลังมาเยี่ยม มาสซา
เฟลิเป มาสซา ประสบอุบัติเหตุรุนแรงในรอบควอลิฟายรายการ ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดกะโหลกศีรษะที่ร้าวและรักษาอาการบวมของตาซ้าย ซึ่งคาดว่านักขับชาวบราซิเลียนอาจต้องพักตลอดทั้งฤดูกาล

โดยทีมเฟอร์รารี ตัดสินใจไปดึงตัว มิชาเอล ชูมัคเกอร์ วัย 40 ปี มาขับแทนในสนามที่เหลือ โดย “ชูมี” จะประเดิมสนามในศึกยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์ ที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้

แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ชูมัคเกอร์ เดินทางไปเยี่ยม มาสซา ถึงโรงพยาบาลเออีเค มิลิทารี ในกรุงบูดาเปสต์ ซึ่งหลังจากให้กำลังใจเสร็จสรรพ ตำนานนักขับชาวเยอรมนีปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ แก่สื่อมวลชนที่ตามมาเกาะติดสถานการณ์

ส่วน ดิโน อัลท์แมน แพทย์ประจำตัว มาสซา ออกมาเผยกับ “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำถึงอาการล่าสุดของนักขับวัย 28 ปี “การรักษาตัวของเขาเป็นไปด้วยดี มาสซา สามารถเดินไปตามระเบียงตึกได้เมื่อคืนนี้ ทุกอย่างดำเนินไปในแนวทางที่ถูกต้อง และ มาสซา รู้สึกดีที่ทราบว่าตัวเองจะได้กลับบ้าน เราคิดว่าเขาสามารถบินกลับบ้านได้ในวันจันทร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น