xs
xsm
sm
md
lg

ง้วนแฮปปี้ “กระต่ายแก้ว” อัด“จุฬาฯ” 4-2 บอลไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เดอะง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ โค้ชใหญ่ของทีม บางกอกกล๊าส ออกมาเปิดเผยหลังเปิดบ้านอัดทีมบ๊วยของตาราง จุฬา ยูไนเต็ด ไป 4-2 ว่า วันนี้ลูกทีมของตนเล่นได้ไหลลื่นและจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมกว่าจึงทำให้ทีมสามารถเอาชนะไปได้ ส่วนเกมไทยลีกอีกคู่ ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร เปิดบ้านไล่ตามตี เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2 - 2 ชนิดสะใจแฟนบอล ทำเอาสมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือทีมเยือนออกมา จวกเปาไม่เอาไหน ทำทีมชวดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดาย

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ประจำวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2552 เป็นเกมนัดทึ่17 และเป็นเกมนัดที่2ของเลกสอง โดย"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ"เสือสีชมพู" จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง ส่วนอีกคู่ “สำเภา" ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร ทีมโซนกลางตาราง ที่มีสถิติไม่แพ้ใครมา 10 นัดติด โดยมี กิจ มีศรีสุข เป็นกุนซือใหญ่ พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9

เกมในคู่แรกที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา คลอง 6 จ.ปทุมธานี โดยจ้าบ้าน บางกอกกล๊าส เป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าและออกนำไปก่อนใน นาทีที่ 9 จากการหลุดเข้าไปอัดมุมแคบของ นันทวัฒน์ แทนโสภา ผู้เล่นกองกลางของทีม ก่อนที่จะมาเบิ้ลประตูที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 15 จากการใช้เทคนิคเฉพาะตัว ส่ง “เดอะ แร็บบิท” นำห่างเป็น 2-0 เล่นเอากองเชียร์เจ้าถิ่นดีใจกันสนามแทบแตก จบครึ่งแรก บางกอกกล๊าส นำห่าง 2-0

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลัง จุฬา เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และ ในนาทีที่ น.52 ก็มาตีไข่แตกได้สำเร็จ 1-2 ได้จากลูกโยนจากกราบขวาของ สมปอง สอเหลบ มาให้ กิตติศักดิ์ ปิ่นทอง โขกเข้าไปไม่เหลือ แต่เจ้าถิ่นก็ไม่ได้กดดันแต่อย่างใดแถมโชว์นิ่ง ออกนำห่าง 3-1 จากลูกยิงของ ศรัณย์ พรมแก้ว ในนาทีที่ 75 เกมมาได้ลุ้นเสียวอีกครั้งในช่วงท้าย น.82เมื่อ สมปอง น้องสมชาย สอเหลบ ที่วันนี้เล่นได้ดี หลุดเข้าไป ซัดเข้าไปให้ “เสือสีชมพู”ไล่มาเป็น 2-3 เล่นเอากองเชียร์เจ้าถิ่นเงียบกันเป็นแถบ แต่อีกแค่ 2 นาทีถัดมา ‘แรบบิท’ ตอกย้ำความเฉียบของทีมได้อีกครั้งเมื่อ นำห่าง 4-2 จากการเข้าฮอร์ส ของ ศรัณย์ พรมแก้ว จบเกมเจ้าถิ่นเอาชนะไป 4-2 เก็บ 3 คะแนนมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง ชลบุรี เอฟซี 33 แต้ม โดยแข่งมากกว่า 1 นัด แต่ประตูได้เสียยังเป็นรอง

ด้าน “โค้ชง้วน” ออกมาเผยหลังจบเกมว่า “วันนี้ลูกทีมทำเกมรุกได้ไหลเลื่อน และจบสกอร์กันอย่างเฉียบคมจึงทำประตูได้เยอะ แต่ครึ่งหลังเสียง่ายไปหน่อยยังต้องปรับเรื่องสมาธิของผู้เล่นอีก ทั้งนี้ต้องขอบคุณกองเชียร์ที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเช่นเคย”

ส่วน โค้ช โฮเซ แฟร์ไรรา เฮดโค้ช ชาวแซมบ้า ของจุฬาก็ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันว่า “วันนี้เราเริ่มต้นกันไม่ดีเสียลูกง่ายๆไปถึง 2 ลูก และใช้โอกาสกันเปลืองไป แต่เกมโดยรวมถือว่าเล่นได้ดี แต่ต้องไปปรับเรื่องความมั่นใจ” ส่วนเรื่องอนาคตกุนซือชาวแซมบ้า ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรักทีมจุฬามากและมีความสุขดีไม่ขอจากทีมไปไหนแน่ ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายบริหารของทีมว่าจะให้ผมคุมทัพต่อรึเปล่า”

สำหรับ ผลการแข่งขันอีกคู่ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร เปิดบ้านไล่เจ๊า แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมัน 2-2 โดยเจ้าบ้านมาได้ลูกตีเสมอในช่วงทดเวลาเจ็บ ของภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังตัวสำคัญองทีม ทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดยเจ้าบ้านทำสถิติไม่แพ้ใคร 11 นัดติด หลังเกม กุนซือทีมเยือน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ตบะแตก เฉ่งผู้ตัดสินเป่าผิดพลาดบ่อยครั้งเกินที่จะรับไหว

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำเสาร์ที่ผ่านมา
บางกอกกล๊าส เอฟซี 4 - 2 จุฬาฯ ยูไนเต็ด
ทีทีเอ็ม-สมุทรสาคร 2 - 2 แบงค็อก ยูไนเต็ด



กำลังโหลดความคิดเห็น