xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ตามจ่าฝูง 8 สโตรกกอล์ฟบูอิคโอเพนรอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกออกสตาร์ทวันแรก ศึกบูอิค โอเพน ด้วยการทำได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ ตามหลังจ่าฝูงอย่าง สตีฟ โลว์รี ห่างถึง 8 สโตรก
ไทเกอร์ เครียดหลังจบวันแรก
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการบูอิค โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ที่สนามวาร์วิค ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ระยะ 7,127 หลา พาร์ 72 ในรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเดิมรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า สตีฟ โลว์รี โปรเจ้าถิ่นทำผลงานยอดเยี่ยม กดไปถึง 10 เบอร์ดี เสียเพียง 1 โบกี ทำให้จบวันแรกด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ยึดจ่าฝูงโดยนำ จอห์น เซนเดน จากออสเตรเลียอยู่ 1 สโตรก ขณะที่ ยาง ยอง-อุน (เกาหลีใต้), เจมส์ นิทตีส์ (ออสเตรเลีย), วอห์น เทย์เลอร์ และ ไบรอัน วราเนช (สหรัฐฯ) ตีเข้ามาที่ 7 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 3 ร่วม

อย่างไรก็ตาม โลว์รี ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างถ่อมตนว่า “ถึงแม้การออกสตาร์ทด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์จะเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่ถ้ารักษาฟอร์มอย่างนี้ไม่ได้ในวันต่อๆ ไปทุกอย่างก็คงไม่มีความหมาย ดังนั้น คุณจำเป็นต้องทำแบบเดิมให้ได้ในอีก 3 วันที่เหลือ”

ส่วนผลงานของคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ คอรีย์ เพวิน กัปตันไรเดอร์คัพ 2010 ของทีมสหรัฐฯ ทำ 6 อันเดอร์พาร์ อันดับ 7 ร่วม รอรี ซับบาตินี ก้านเหล็กคนดังจากแอฟริฟาใต้เก็บมา 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 13 ร่วม ส่วน จิม ฟิวริค, สจวร์ต อัพเพิลบี และ เดวิด ดูวัล มีคนละ 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 44 ร่วม

ด้าน “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ หมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกันยังเครื่องไม่ร้อน โดยพัตต์ได้ไม่คมเท่าที่ควร แม้จะทำ 4 เบอร์ดี แต่ก็เสีย 3 โบกีจึงเก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์เท่านั้น รั้งอันดับ 95 ร่วม ตามหลัง โลว์รี ผู้นำอยู่ถึง 8 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น