xs
xsm
sm
md
lg

อีกาพญายมเล็งจิก ‘วิค’ แม้หลายทีมเบือนหน้าหนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“อีกาพญายม” บัลติมอร์ เรฟเวนส์ กำลังพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญาดึง ไมเคิล วิค เข้าสังกัดหรือไม่ หลังจากที่หลายๆ ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พากันเบือนหน้าหนี
มีเพียงเรฟเวนส์ที่สน วิค ?
แม้ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมฉาวได้สถานภาพผู้เล่นคืนจาก โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีก NFL (มีสิทธิกลับมาเล่นในลีกอย่างเป็นทางการหลังสัปดาห์ที่ 6 ของฤดูกาลปกติ) แต่หลายทีมทยอยออกมาบอกปัดความต้องการดึงตัวผู้เล่นวัย 29 ปีไปเป็นจอมทัพ

โดย จิม ซอร์น หัวหน้าโค้ช “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ เผยผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมคิดว่า ไมเคิล (วิค) มีแนวทางของตัวเอง ผมปรารถนาให้เขาประสบพบเจอสิ่งที่ดีที่สุด ผมคิดว่าวิถีทางของเขาและโรเจอร์ (กูเดลล์) ทำให้ ไมเคิล กลับมาสร้างโอกาสให้ตัวเองได้ในลีก แต่ผมคงต้องพูดว่ามันไม่ใช่กับเรา ทีมของผมกำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ”

สำหรับ เรดสกินส์ ยังไว้ใจที่จะให้ เจสัน แคมป์เบลล์ นำทีมต่อไปในฤดูกาล 2009/10 แม้ช่วงปิดฤดูกาลมีข่าวมาตลอดว่าทีมดังแห่ง NFL ตระเวนหาควอเตอร์แบ็กใหม่ให้วุ่น เคยมีความพยายามเทรด เจย์ คัตเลอร์ ด้วยซ้ำ เมื่อไม่สำเร็จยังขอพยายามเทรดสิทธิการดราฟท์เพื่อไต่อันดับขึ้นไปเลือก มาร์ค ซานเชซ (ว่าที่) สตาร์ของมหาวิทยาลัยเซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย แต่ก็ไม่เป็นผลอีก

ในส่วนของ วิค ก่อนหน้านี้ โจเอล ซีกัล เอเย่นต์ส่วนตัวพยายามขายของประกาศมี 6 ทีมสนใจผู้เล่นในความดูแลของเขา สื่อเชื่อว่าก็น่าจะมี นิวยอร์ก ไจแอนท์ส, นิวยอร์ก เจ็ตส์, ดัลลัส คาวบอยส์, ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส หรือว่า ไมอามี ดอลฟินส์ รวมอยู่ด้วย แต่ทีมเหล่านี้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ สนใจในตัว วิค อยู่เหมือนกันจากการเผยของ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช “ทีมกำลังเสาะหาทางเลือกอีก 2 ทาง (นอกจาก วิค เรฟเวนส์ มีข่าวสน แมตต์ โจนส์) และยังมีทางเลือกอื่นๆ อีกด้วย สำหรับ ไมเคิล วิค เรามีการพูดคุยกันมานานว่าเรารู้สึกว่าเขาจะมีผลหรือไม่มีผลกับทีม ส่วนกรณี แมตต์ โจนส์ ต้องรู้สึกว่าเขาฟิตพอสำหรับทีมหรือไม่ ด้านของ อมานี ทูเมอร์ และ จัสติน แม็คแคเรียน รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ เราพร้อมจะพูดคุยกับพวกเขาเหล่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น