xs
xsm
sm
md
lg

‘โรโม’ บ่ยั่นโดนแฟนเรดสกินส์โห่-เสียเดิมพัน ‘ไทเกอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี โรโม ยอดควอเตอร์แบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ หน้ายังเบิกบานแม้โดนแฟนๆ วอชิงตัน เรดสกินส์ โห่เกรียว แถมยังเสียเดิมพันให้แก่ “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก
โรโม ชักภาพกับ เจสซิกา ซิมป์สัน แฟนสาว และไทเกอร์
เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โทนี โรโม แบกถุงกอล์ฟไปยัง วอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อลงแข่งกอล์ฟในรอบโปรแอม รายการ เอทีแอนด์ที เนชันแนล ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กขวัญใจชาวอเมริกัน

ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายที่ โรโม ไม่ได้รับการต้อนรับ มีเสียงโห่ดังระงมก่อนทีออฟ อย่างไรก็ตาม มีผู้ชมบางส่วนที่ชื่นชอบควอเตอร์แบ็กวัย 29 ปี สวมเสื้อแข่ง ดัลลัส คาวบอยส์ เบอร์ 9 มาเชียร์ปะปลาย แต่ก็โดนกองเชียร์ “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ อริร่วมศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แซวจนหน้าเสียไปเหมือนกัน

โดยก่อนที่ โรโม จะทีออฟหลุมที่ 7 แฟนๆ เรดสกินส์ ตะโกนขึ้นมาว่า “ไว้ค่อยมาลุยกันในเดือนธันวาคม (คาวบอยส์ มีคิวเยือน เรดสกินส์ วันที่ 27 ธ.ค.) ใครต้อนรับแก (โรโม) มาอุ่นเครื่องที่นี่” จากนั้นก็มีเสียงโห่ดังขึ้น

แฟนเจ้าถิ่นบางคนมีแซว “เฮ้ โรโม คุณช่วยเซ็นที่หมวกของผมได้หรือไม่”
โรโม ตอบโต้กลับไปบ้าง “ตอนนี้คงยังไม่ได้”
แฟนคนนั้นตอบกลับ “เจสัน แคมป์เบลล์ (ควอเตอร์แบ็กตัวจริง เรดสกินส์) เซ็นให้ผมแล้วนะ”

การมาแข่งขันในปีนี้ มีรายงานว่า ไทเกอร์ ต่อให้ โรโม 2 สโตรก และก็มีติดปลายนวมกันเล็กน้อย ภายหลัง โรโม สารภาพ “เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ดังนั้นจึงมีเดิมพันกันเล็กน้อย และเขาก็ชนะพนันไป”

ด้าน ไทเกอร์ ตอบกลับสั้นๆ ทำนองขำๆ กัน “นี่คุณช่วยให้กองทุนของผมมีเงินจับจ่ายใช้สอย มันวิเศษไปเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น