xs
xsm
sm
md
lg

ตัวคุมปีกเรดสกินส์ชี้ ‘วิค’ เหมาะนำทัพไนเนอร์สที่สุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีแอนเจโล ฮอลล์ ตัวคุมปีก “อินเดียนแดง” วอชิงตัน เรดสกินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชี้ ไมเคิล วิค อดีตเพื่อนเก่าสมัยเล่นให้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เหมาะไปนำทัพ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่สุด

ไมเคิล วิค อดีตควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ NFL เพิ่งเดินออกจากคุกในคดีความทารุณกรรมต่อสัตว์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนไปรับโทษกักบริเวณที่บ้านพักในเมืองแฮมป์ตัน มลรัฐเวอร์จิเนีย จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ล่าสุด “สปอร์ตส เรดิโอ” คลื่นวิทยุแห่งหนึ่งแดนมะกัน มีการสัมภาษณ์ ดีแอนเจโล ฮอลล์ ตัวคุมปีกสตาร์ วอชิงตัน เรดสกินส์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยร่วมงาน วิค ตอนเล่นอยู่กับ “นกสกปรก” แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ซึ่งออกมาพูดถึงเพื่อนเก่าถึงหลากหลายประเด็นดังนี้

ฮอลล์ เริ่มแจกแจง “มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสังคม แต่ผมคิดว่าหลายคนทำเรื่องเลวร้ายในสังคมมากกว่า ไมค์ (วิค) เสียอีก เขาพร้อมชดเชยกับเรื่องที่เกิดขึ้น และตอนนี้เขาก็สำนึกผิดด้วยความจริงใจ ในอนาคต ไมค์ คงอยากช่วยเหลือเพื่อให้รับรู้ถึงเรื่องการกัดแข่งสุนัข สำหรับผมแล้ว ไมค์ สมควรได้โอกาสกลับมาเล่นใน NFL ควอเตอร์แบ็กหลายๆ คนอาจไม่อยากเห็นเขากลับมา เพราะคุณคงรู้ว่าใครสามารถเปลี่ยนแปลงเกมการแข่งขัน พาทีมไปสู่ชัยชนะได้”

“ส่วนเรื่องการลงโทษ ผมคิดว่า ไมค์ (วิค) แค่สมควรถูกแบน หรือไม่ก็ปรับเงินก้อนโต แต่คุณคงรู้ว่าพวกพีตา (PETA : People for the Ethical Treatment of Animals) ต้องการเงินแค่ไหน เขาควรต้องจ่ายเงินก้อนโตให้คนพวกนี้อย่างนั้นหรือ สำหรับสิ่งที่พวกเขาทำกับ ไมค์ คือ ต้องการให้ ไมค์ จบเห่ไปเลย ยึดทุกอย่างไปจากเขา” ตัวคุมปีกที่เพิ่งได้สัญญายาวจาก เรดสกินส์ กล่าวต่อ

“สำหรับทีมที่เหมาะเจาะสำหรับ ไมค์ (วิค) ผมคิดว่าน่าจะเป็น ซานฟรานซิสโก (โฟร์ตีไนเนอร์ส) คุณรู้ว่า ไมค์ ซิงเกอร์ทารี (หัวหน้าโค้ช) จูงใจผู้เล่นได้ดีแค่ไหน ผมคิดว่ามันจะเป็นสถานการณ์ที่เยี่ยมไปเลยสำหรับ ไมค์ และผมก็คิดว่า ไมค์ ซิงเกอร์ทารี อยากได้เขามาร่วมทีมเช่นกัน” ฮอลล์ ทิ้งท้าย
NFL จะให้โอกาส วิค ?
ฮอลล์ เห็นใจเพื่อนเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น