xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เตือนขาย “ชาบี” หงส์พัง “อาร์เบลัว” เปรยไปแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ โบกมือลาหงส์?
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฝีเท้าจัด เตือน ลิเวอร์พูล อย่าขาย ชาบี อลอนโซ กองกลางเชิงสูงให้กับ รีล มาดริด เชื่อจะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน ทางด้าน อัลบาโร อาร์เบลัว กองกลางทีมชาติสเปน เปรยเป็นนัยว่าเขาและเพื่อนเตรียมเกี่ยวก้อยย้ายทีมในเร็ววันนี้แล้ว

มีกระแสข่าวว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องขาย อลอนโซ ให้กับ รีล มาดริด เนื่องจากต้องเตรียมเงินก้อนหนึ่งเอาไว้ชำระหนี้ในช่วงปลายปีนี้ โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะทีมชาติสเปน น่าจะไม่เกิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) ร้อนถึง ตอร์เรส ดาวยิง “หงส์แดง” ต้องออกมาเตือนต้นสังกัดให้คิดดีๆ

“ผลงานของทีมคงออกมาไม่ดี หากเราปล่อย ชาบี ย้ายออกไป เขาไม่ยอมบอกอะไรเลย ทำให้ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขายังเหลือสัญญาอีก 3 ปีและผมอยากให้อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป จะเป็นการสูญเสียที่หักหนาสาหัสของ ลิเวอร์พูล หากปล่อยเขาย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้” ดาวยิงวัย 25 ปี เผย

สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) ระบุว่า รีล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ต่างอยากให้การย้ายทีมของ อลอนโซ เสร็จสิ้นโดยเร็ว เนื่องจากว่าทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะได้มีเวลาหาตัวแทนก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

อาร์เบลัว กองหลังสารพัดประโยชน์ที่กำลังจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เปรยว่า “ผมบอกได้แค่ว่าตอนนี้การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรใกล้เต็มทีแล้วและอาจจะเกิดขึ้นก่อนสุดสัปดาห์นี้ ชาบี และผมอยู่ห้องเดียวกันในการออกทัวร์ ซึ่งก็อธิบายสถานการณ์ของเราทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น