xs
xsm
sm
md
lg

"สเวน" ถึงไทยตามนัด "เปรม" ใส่เสื้อเรือใบดอดรับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เหินฟ้ามาถึงประเทศไทย สมทบกับลูกทีมที่มาถึงชุดแรกเมื่อเที่ยงที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับหอบหิ้วถ้วย เอฟเอ ยูธ คัพ มาโชว์ โดยมี เปรม บุษราคัมวงศ์ ไปให้การต้อนรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ทัพนักเตะ แมนฯซิตี ชุดแรกนำโดยผู้เล่นตัวจริงเพิ่งเหินฟ้าถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาของวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลาราว 18.15น.ของวันเดียวกัน สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เดินทางมาสมทบพร้อมกับ พอล ไทเรลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และทีมงานรวมถึงนักเตะเยาวชน ด้วยเที่ยวบินที่ อีเค 418 พร้อมกับนำถ้วย เอฟเอ ยูธ คัพ มาด้วย

โดยมี พานทองแท้ ชินวัตร ผู้บริหารทีม เกี่ยวก้อยเพื่อนซี้ เปรม บุษราคัมวงศ์ คู่หมั้นของ ทาทา ยัง นักร้องสาวชื่อดัง ใส่เสื้อเชียร์ไปรอต้อนรับพร้อมด้วย ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการและเลขานุการมูลนิธิไทยคม ท่ามกลางแฟนบอล แมนฯซิตี บางตาเพียงแค่ 2-3 คนเท่านั้น

สเวน มีสีหน้ายิ้มแย้มทั้งที่ผลงานของทีมไม่สู้ดีเพิ่งแพ้ มิดเดิลสโบรช์ 1-8 ในเกมปิดท้ายฤดูกาล รวมถึงมีข่าวเกี่ยวกับการถูกปลด แต่เมื่อถูกนักข่าวรุมถามถึงอนาคตในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลีกเลี่ยงที่จะตอบบอกเพียงแค่ว่าไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมกับรีบเดินไปขึ้นรถเพื่อมุ่งหน้าไปที่พักโรงแรม ปทุมวัน ปรินเซส ทันที ขณะเดียวกันมีพนักงานรักษาความปลอดภัยเอาเสื้อ แมนฯซิตี ให้กับนักเตะเยาวชนของ "เรือใบสีฟ้า" เซ็นด้วย แต่ก็มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เซ็นให้

นักเตะ แมนฯซิตี มีโปรแกรมเตรียมลงทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษพบกับทีมรวมดาราออลสตาร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในรายการ “แมนเชสเตอร์ ซิตี เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์” ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
สเวน มาตามนัดยังไม่โดนไล่ออก
ยิ่งลักษณ์ (ซ้ายสุด)
พานทองแท้ (ซ้ายสุด) ไปรับทั้งสองรอบ
นักเตะเยาวชน แมนฯซิตี โชว์ถ้วย เอฟเอ ยูธ คัพ


หนุ่มเปรม ใส่เสื้อเชียร์ไปรับ
กำลังโหลดความคิดเห็น