xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” บอกเอง “ตูเร” ใกล้ผละปืนซบเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร เตรียมร่วมทัพ แมนฯ ซิตี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่า โคโล ตูเร กองหลังสารพัดประโยชน์ใกล้อำลาทีมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินหนาร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปทุกขณะ

แม้ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ จะลงเตะเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันให้กับ “ปืนใหญ่” ที่ประเทศฮังการี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นที่คาดว่า ตูเร เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปยัง “เรือใบสีฟ้า” ภายในไม่เกินสัปดาห์นี้ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)

ซึ่ง เวนเกอร์ ออกมาย้ำผ่านทาง อาร์เซนอล ทีวี รายการโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า “เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีก 24 ชั่วโมงนับจากนี้ ตอนนี้ผมมีคนที่สามารถเล่นปราการหลังตัวกลางได้อยู่ 7 คน แม้ โคโล จะเป็นผู้เล่นฝีเท้าดีก็ตาม แต่ความจริงจะปรากฏใน 24 ชั่วโมงข้างหน้าแน่นอน”

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวฝรั่งเศส แย้มว่า อาจคว้านักเตะใหม่เข้ามาอีกก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ “ผมกำลังเฝ้าดูว่าทุกคนจะฟิตพร้อมสำหรับช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ แต่ก็คอยดูจากช่วงปรีซีซันอยู่ว่าเราต้องการอะไรเพิ่มเติม เมื่อถึงเวลานั้นจริงเราจะดำเนินการทันที”

ทั้งนี้ อาร์เซนอล เพิ่งเสริมทัพเพียง โธมัส เวอร์เมเลน จาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แค่รายเดียวเท่านั้น โดยขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโกให้กับ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น