xs
xsm
sm
md
lg

หมอ-ครอบครัวยิ้ม ‘ฮาร์ทสัน’ แข็งแรงพร้อมสู้มะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมแพทย์ผู้ให้การรักษา จอห์น ฮาร์ทสัน อีกทั้งครอบครัวของอดีตศูนย์หน้า “ปืนใหญ่” เริ่มยิ้มออกแล้ว เมื่อสภาพร่างกายของคนไข้อยู่ในเกณฑ์แข็งแรงพร้อมต่อสู้กับโรคมะเร็งให้ถึงที่สุด
ฮาร์ทสัน พร้อมเข้ารับการรักษามะเร็ง
เมื่อช่วงกลางเดือนคอลูกหนังตกตะลึงไปตามๆ กันกับข่าวคราวที่ว่า จอห์น ฮาร์ทสัน ถูกตรวจพบก้อนเนื้อร้ายเกิดขึ้นในสมองจนลามไปถึงอัณฑะ และปอด แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ดร.ปีเตอร์ แมทธิวส์ ที่ให้การดูแลดาวยิงวัย 34 ปี เผยข่าวดีให้ทุกคนรับทราบ

ดร.แมทธิวส์ กล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า “ก่อนหน้านี้ได้มีการผ่าตัดเพื่อลดแรงกดทับในสมองของ จอห์น (ฮาร์ทสัน) และก็มีการวางแผนในการทำศัลยกรรมประสาท ซึ่งการฟื้นฟูของคนไข้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ทั่วไปสภาพร่างกายของจอห์นถือว่าแข็งแรง เราหวังว่าเขาพร้อมรับมือกับการรักษาหลายๆ ทางที่จะได้รับ หวังว่าเขาจะอยู่ในจุดที่ก้าวไปสู่การทำเคมีบำบัดในไม่ช้านี้”

ด้านครอบครัวของ ฮาร์ทสัน มีแถลงการณ์เช่นกัน “จอห์นได้รับการดูแลอย่างเป็นเลิศจากทีมงานของโรงพยาบาล (ในสวอนซี) ครอบครัวต่างมาที่นี่เพื่อให้กำลังใจเขาเท่าที่สามารถทำได้ เรายินดีที่กระบวนรักษาสามารถดำเนินไปได้บ้าง แต่ความเป็นจริงแล้ว จอห์น ยังต้องสู้กันอีกไกล สำหรับแรงสนับสนุนที่ครอบครัวได้รับจากเพื่อนๆ และทุกๆ คนทั่วโลกทำให้เรามีชีวิตชีวาขึ้น”

สำหรับ ฮาร์ทสัน เคยสังกัดวิมเบิลดัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, โคเวนทรี ซิตี, อาร์เซนอล ในลีกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี แต่ไปแจ้งเกิดกับ “ม้าลายเขียว-ขาว” กลาสโกว์ เซลติก ลงสนามทั้งหมด 146 นัด ถล่มประตูในสกอตติช พรีเมียร์ลีก 88 ลูก ระหว่างปี 2001-06 และก็ติดทีมชาติเวลส์ไปทั้งสิ้น 51 นัด ยิงได้ 14 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น