xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์ตินส์" แบะท่าทิ้งนิวฯซบตักแชมป์บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน พร้อมย้ายทีม
โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สมาชิกใหม่แห่งศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ ยืนยันพร้อมอำลาต้นสังกัดไปหาความท้าทายใหม่ในลีกบุนเดสลีกา หลังได้รับความสนใจจาก โวล์ฟสบวร์ก แชมป์ลีกเยอรมันทีมล่าสุด

แชมป์บุนเดสลีกาทีมล่าสุด กำลังมองหากองหน้าฝีเท้าดีเข้าไปเสริมทัพ เพื่อใช้สำหรับลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ด้วยการเล็งไปที่มาร์ตินที่ตกชั้นไปพร้อมกับทีมสาลิกาดง โดยหวังจะนำไปผนึกกำลังร่วมกับเอดิน เซโก และกราฟิเต 2 ดาวยิงตัวหลัก

โดย "Allgemeine" หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นประจำเมืองโวล์ฟสบวร์ก รายงานว่ามีความเป็นไปได้สูงที่แชมป์ลีกเมืองเบียร์ฤดูกาลล่าสุด จะคว้าตัวดาวยิงทีมชาติไนเรียไปร่วมทัพ หลังจากเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมย้ายออกจากถิ่นเซนต์เจมส์พาร์ค

"บุนเดสลีกาคือลีกฟุตบอลที่กำลังอยู่ในช่วงเติบโต และกำลังจะกลายเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลกในไม่ช้า ผมตั้งตาที่จะร่วมงานกับทีมระดับแชมป์ลีก และหวังว่าการย้ายทีมจะลุล่วงในเร็ววันนี้" มาร์ตินส์ เผยผ่านสื่อเมืองเบียร์

อย่างไรก็ดี อาร์มิน เฟห์ กุนซือคนใหม่ของโวล์ฟสบวร์ก ที่เข้ามารับงานต่อจากเฟลิกซ์ มากัธ ในฤดูกาลนี้ ยืนยันว่าจะไม่เร่งรีบในการคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทีม "เราไม่มีความกดดันที่จะต้องรีบร้อน เพราะเรามีทั้งเอดิน และกราฟิเตอยู่แล้วในการออกสตาร์ทฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น