xs
xsm
sm
md
lg

ซบหมาป่า ‘มาร์ตินส์’ ปลื้มมาช่วยป้องกันแชมป์เบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้าทีมชาติไนจีเรียตกลงใจย้ายไปร่วมงาน “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ทีมล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
มาร์ตินส์ อาวุธใหม่หมาป่า
หลังจากไม่สามารถช่วยให้ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ เป็นแข้งสตาร์รายแรกๆ ที่คาดว่าจะถูกผ่องถ่ายจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ด้วยเหตุผลเรื่องค่าเหนื่อยที่แพงลิบ

ซึ่งล่าสุด นิวคาสเซิล ตัดสินใจปล่อย มาร์ตินส์ ให้แก่ โวล์ฟสบวร์ก โดยนักเตะได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่เป็นเวลา 4 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว อย่างไรก็ตาม “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่ามูลค่าการซื้อ-ขายครั้งนี้น่าจะอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท)

โดย อาร์มิน เฟห์ กุนซือ “หมาป่า” พูดถึงลูกทีมคนใหม่ล่าสุด “มาร์ตินส์ คือนักเตะที่เรามองหาเพื่อมาเป็นส่วนเติมเต็มกับ กราฟิเต และ เอดิน เซโก เขาไม่ได้มีแค่ความเร็ว แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความอันตรายเมื่ออยู่หน้าประตู”

ด้าน มาร์ตินส์ กล่าวเช่นกัน “ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่การซื้อ-ขายบรรลุไปได้ บุนเดสลีกาถือเป็นอีกหนึ่งลีกที่แข็งแกร่งในโลก ผมมีความสุขที่มาเล่นให้ทีมที่กำลังจะป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา นี่ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่”
กำลังโหลดความคิดเห็น