xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ปัดไม่สน"วู้ดเกต", เล็งหอกเด็กบอสเนีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดิน เซโก้ ที่ปืนใหญ่จับตามอง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาปฏิเสธข่าวอย่างทันท่วงทีว่าไม่เคยมีความคิดดึงตัว โจนาธาน วู้ดเกต มาเสริมแกร่งในแนวรับเลยแม้แต่น้อย ขณะเดียวกันก็มีแผนล่าตัวหัวหอกดาวรุ่งชาวบอสเนียด้วย

คีธ แลมบ์ ประธานฝ่ายบริหารของ มิดเดิลสโบรช์ เพิ่งออกมาเปิดเผยว่านอกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แล้วยังมีอีกสโมสรหนึ่งที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อ “วู้ดดี้” ซึ่งมีการคาดหมายจากสื่อเมืองผู้ดีว่าทีมดังกล่าวคือ “ปืนใหญ่”

ทว่าล่าสุด เวนเกอร์ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือผ่านทางเว็บไซต์ของอาร์เซนอลว่า “ผมไม่ทราบว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไรและมีที่มาจากที่ไหน เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราไม่เคยติดต่อไปยัง มิดเดิลสโบรช์ เพื่อขอเจรจากับ โจนาธาน วู้ดเกต”

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เดอะ กันเนอร์ส มีแผนคว้าตัวดาวโรจน์มาปั้นอีกครั้งโดยหนนี้มี เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าชาวบอสเนีย วัย 21 ปีของ โวล์ฟสบวร์ก แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นเป้าหมาย ซึ่งทีมดังจากพรีเมียร์ชิปก็ได้ส่ง โบโร่ ปริโมรัช แมวมองชาติเดียวกันกับ เซโก้ ไปซุ่มดูฟอร์มแล้วด้วย

โดย ปริโมรัช กล่าวถึงเจ้าของสถิติยิง 5 ประตูในการลงเล่นให้ โวล์ฟสบวร์ก ซีซันนี้ 12 นัดว่า “เราติดตามผลงานของ เอดิน เซโก้ อยู่ ซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นศูนย์หน้าที่มีแววประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกได้ไม่ยาก แม้จะยังไม่แน่นอนในการเซ็นสัญญากับเขา แต่ฝีเท้าของเขาพัฒนาขึ้นทุกวันและหากเป็นเช่นนั้นเราคงต้องจ่ายเงินไม่น้อยในการคว้าตัวเขามา”
กำลังโหลดความคิดเห็น